Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Everton 1-1 M.U: Khi may mắn không song hành cùng Mourinho!

Thứ Hai 05/12/2016 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U chơi tốt hơn hẳn Everton nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.Trận Everton 1-1 M.U dường như may mắn đang không đứng về phía thầy trò Mourinho.

 

Sau trận hòa Arsenal 1-1, HLV Jose Mourinho tức giận cho rằng may mắn đã không về phía đội bóng của ông. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định M.U chơi tốt hơn hẳn Pháo thủ và xứng đáng giành chiến thắng. Những người có mặt trong buổi họp báo sau trận hôm đó đều không khỏi ngạc nhiên trước hành động và lời nói của Mourinho. Cựu HLV Real Madrid nổi tiếng cá tính nhưng ít khi ông bộc lộ cảm xúc mãnh liệt như vậy. Phải có thứ gì đó chất chứa trong lòng rất lâu thì khi bộc phát nó mới mạnh mẽ đến như vậy.
Du am Everton 1-1 MU Khi may man khong song hanh cung Mourinho! hinh anh
Mourinho liên tục cho rằng mình thiếu may mắn
Chứng kiến thành tích của M.U gần đây chúng ta mới hiểu được phần nào cảm giác của Mourinho. M.U đang có chuỗi 4 trận hòa liên tiếp tại Old Trafford ở Premier League (lần lượt chia điểm với Stoke City, Burnley, Arsenal và West Ham). Điểm chung trong những trận đấu này là M.U áp đảo hoàn toàn về tỉ lệ cầm bóng, số lượng đường chuyền, số lần dứt điểm… nhưng đều không thể giành 3 điểm. Khi một đội bóng luôn chơi tốt hơn mà không thể thắng, rất dễ hiểu khi huấn luyện viên của họ tỏ ra bực bội và khó chịu.

Chính Mourinho cũng không thể giải thích tại sao đội bóng do ông dẫn dắt lại không thể giành 3 điểm. Và lý do thiếu may mắn được đưa ra, nhưng nó không làm thỏa mãn NHM. Rõ ràng, CĐV Quỷ đỏ chẳng thể chấp nhận được việc BLĐ đội bóng chi ra gần 200 triệu bảng ở Hè qua để đổi lấy vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách rất xa với nhóm dẫn đầu. Trên trang nhất, nhà báo Andy Dunn của Mirror gọi Jose Mourinho là "kẻ chỉ biết đi đổ lỗi". Cho may mắn, cho trọng tài và cho bất cứ thứ gì ông bấu víu được. 
Du am Everton 1-1 MU Troi muon diet Mourinho! hinh anh 2
Fellaini khiến M.U bị Everton cầm hòa 1-1
Người ta cho rằng M.U chơi không tốt vì hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, vì hàng thủ thiếu ổn định, vì bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba chưa xứng đáng với số tiền chuyển nhượng… những lý do đó đều không sai nhưng phải thừa nhận một sự thực rằng Mourinho đang không nhận được sự ủng hộ từ yếu tố may mắn. Tại vòng 14 Premier League, Quỷ đỏ tiếp tục chơi vượt trội so với chủ nhà Everton. Họ có bàn thắng dẫn trước nhưng sai lầm của Marouane Fellaini ở những phút cuối trận đã lấy đi của Man đỏ 2 điểm.
Ibrahimovic đối mặt với án treo giò 3 trận
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ bị treo giò lên tới 3 trận vì hành vi đạp vào đầu hậu vệ Seamus Coleman.
Ai cũng hiểu rằng trong thế trận mà M.U đang dẫn 1-0 thì việc rút Henrikh Mkhitaryan để đưa vào sân một cầu thủ có khả năng phòng thủ tốt như Fellaini để bảo vệ thành quả là điều hợp lý. Về mặt lý thuyết, khả năng hỗ trợ phòng ngự của Fellaini là tốt hơn hẳn cựu sao Dortmund. Không những vậy, với chiều cao cực tốt của mình, anh là lựa chọn rất tốt trong việc hóa giải những đường bóng trên không. Những tính toán của Mourinho là rất hợp lý, nhưng chỉ có điều may mắn một lần nữa quay lưng với ông. Chỉ 2 phút có mặt trên sân Fellaini trở thành tội đồ với pha phạm lỗi với Gueye trong vòng cấm giúp Baines gỡ hòa trên chấm 11m.
Du am Everton 1-1 MU Khi may man khong song hanh cung Mourinho! hinh anh 3
Đúng là M.U của Mourinho đang không nhận được sự ủng hộ của thần may mắn
Trận hòa vừa rồi càng trở nên cay đắng hơn bởi trước khi Everton gỡ hòa M.U đã có khá nhiều cơ hội nhưng không thể nới rộng cách biệt, trong đó có cú dứt điểm trúng xà ngang của tiền vệ Ander Herrera. Nếu cú dứt điểm đó thành bàn thì chắc chắn mọi chuyện đã khác. Và đến thời điểm này, người ta mới nhận ra rằng M.U đang là đội có nhiều cú dứt điểm bị cột dọc và xà ngang từ chối nhất giải đấu (8), đó chẳng phải sự thiếu may mắn hay sao?
Hòa Everton, M.U trở thành Vua mất điểm phút cuối
(Bongda24h.vn) – Với bàn thua phải nhận ở phút 89 trận gặp Everton vừa qua, Man United đã chính thức trở thành đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất Premier League...
Dưới thời Sir Alex, M.U thường xuyên có những bàn thắng ở những phút cuối cùng, và đôi khi Quỷ đỏ còn bị coi là “rùa”. Không thể phủ nhận tài năng của Sir Alex, nhưng rõ ràng ông cũng cần phải nhờ một phần vào sự may mắn để có được sự nghiệp vĩ đại ở Nhà hát. Nhưng Mourinho lại chưa có được điều đó. Những thống kê chỉ ra rằng sau trận hòa Everton vừa rồi, M.U đã trở thành đội bóng mất điểm trong 10 phút cuối trận nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này (7 điểm).

Mùa trước, rất nhiều ngôi sao đã chung tay đá bay Mourinho khỏi Stamford Bridge, giờ đây ở Old Trafford các học trò vẫn đang chiến đấu hết mình vì Mourinho, nhưng dường như sự thiếu may mắn đang đưa vị chiến lược gia người Bồ tiến gần đến cánh cửa rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ!

Video Everton 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X