Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau chiến thắng hoàn hảo của Man City trước Bournemouth

Chủ Nhật 18/09/2016 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City đã tiếp tục có thêm một chiến thắng ấn tượng trước Bournemouth để nối dài chuỗi trận toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu trên sân Etihad vừa qua.

De Bruyne ngày càng hoàn thiện
5 diem nhan sau chien thang hoan hao cua Man City truoc Bournemouth hinh anh
De Bruyne đang bay cao tại Etihad

Với phong độ hiện tại, không quá để khẳng định rằng De Bruyne đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Cách đây một tuần, cầu thủ người Bỉ đã chơi tuyệt hay để giúp Man City đánh bại Man United ngay tại sân Old Trafford. Hồi giữa tuần, tiền vệ sinh năm 1991 cũng thi đấu chói sáng trong chiến thắng 4-0 của The Citizens trước Mongchengladbach. Và NHM đã tiếp tục được chứng kiến De Bruyne thăng hoa trước Bournemouth tại sân Etihad vừa qua.
Tiết lộ: Man City nhiều lần hỏi mua Messi và Neymar
(Bongda24h.vn) - Tờ Marca khẳng định, Man City đã nhiều lần hỏi mua bộ đôi MessiNeymar ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

De Bruyne đã phá tan hàng phòng ngự của Bournemouth bằng tốc độ, nhãn quan sắc bén cùng những tình huống đi bóng trực diện cực kỳ nguy hiểm. Tiền vệ người Bỉ đã mở tỉ số trận đấu bằng một cú đá phạt trực tiếp cực kỳ tinh quái. Anh tiếp tục có đóng góp lớn trong bàn thắng thứ hai của City với một pha chọc khe xuất sắc để Sterling băng xuống vô cùng thoải mái. Cả hai bàn thắng còn lại của The Citizens trong trận đấu với Bournemouth đều có in phần nào dấu giày của cầu thủ mang áo số 17. Thật khó để tìm ra một ngôi sao nào xuất sắc hơn De Bruyne tại giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

Sterling tiếp tục hồi sinh dưới bàn tay Pep
5 diem nhan sau chien thang hoan hao cua Man City truoc Bournemouth hinh anh 2
Sterling tiếp tục tỏa sáng dưới bàn tay Guardiola

Cũng giống như De Bruyne, Sterling đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi HLV Pep Guardiola cập bến Etihad. Ngôi sao chạy cánh người Anh đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp nhất kể từ khi chuyển đến khoác áo Man City với giá trị kỷ lục ở mùa giải năm ngoái.

Ở trận đấu với Bournemouth, Sterling đóng góp được một bàn thắng cùng một đường kiến tạo. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh gây ấn tượng lớn nhờ khả năng rê bóng lắt léo, khó ngăn cản. Theo thống kê, cầu thủ 21 tuổi đã qua người thành công tổng cộng 10 lần, gấp hơn ba lần số pha qua người của toàn đội Man City. Với đà thăng tiến hiện tại, Sterling hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu giành được những danh hiệu cá nhân cao quý trong tương lai.

Hai tân binh Gundogan và Nolito hòa nhập nhanh chóng
5 diem nhan sau chien thang hoan hao cua Man City truoc Bournemouth hinh anh 3
Gundogan lại có một màn trình diễn ấn tượng sau khi giúp City vùi dập Monchengladbach hồi giữa tuần

Nolito đang chứng minh anh là một trong những bản hợp đồng hời nhất ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tiêu tốn của Man xanh chỉ 13.8 triệu bảng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã giúp cho khả năng tấn công bên hành lang cánh trái của đội bóng được cải thiện đáng kể. Dù phải nhận một thẻ đỏ không đáng có ở cuối trận đấu với Bournemouth song đây vẫn có thể coi là một trận đấu tốt của cầu thủ 29 tuổi.

Gundogan cũng đã chơi xuất sắc trong màn ra mắt Premier League. Cầu thủ người Đức kiểm soát hàng tiền vệ của Man xanh khá tốt với tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 93%. Đến phút 66, cựu cầu thủ Dortmund cũng ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 sau một pha phối hợp hoàn hảo ở hành lang cánh trái.

Tương lai u ám chờ Kompany
5 diem nhan sau chien thang hoan hao cua Man City truoc Bournemouth hinh anh 4
Kompany khó có thể lấy lại suất đá chính một sớm một chiều

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Pep Guardiola đã cảnh báo đội trưởng Kompany sẽ phải chiến đấu cật lực nếu muốn trở lại với đội hình xuất phát của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định lời nói của mình bằng việc bố trí hậu vệ trái Alexandar Kolarov đá trung vệ thay vì sử dụng Kompany. Khi có sự thay đổi ở hàng phòng ngự, John Stones mới là người được đưa vào sân thay cho Otamendi bị chấn thương chứ không phải cầu thủ người Bỉ, bất chấp việc khi đó The Citizens đã dẫn trước tới 3-0. Nhìn chung, tương lai của Kompany dưới thời Pep Guardiola đang rất u ám và nhiều khả năng anh sẽ sớm bị thanh lý trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Wilshere chật vật trong lần đầu được đá chính
5 diem nhan sau chien thang hoan hao cua Man City truoc Bournemouth hinh anh 5
Wilshere chật vật trước dàn siêu sao của Man City

Jack Wilshere gặp khá nhiều khó khăn trong trận đầu tiên nằm trong đội hình xuất phát kể từ khi được Arsenal gửi cho mượn tới Bournemouth. Anh thường xuyên chuyền hỏng và để mất bóng. Không những thế, cũng chính Wilshere đã phạm lỗi với Nolito dẫn đến tình huống đá phạt trực tiếp nguy hiểm mà sau đó De Bruyne đã tận dụng thành công. Kết quả là sau hơn một giờ thi đấu, thần đồng nước Anh đã bị HLV Eddie Howe thay khỏi sân.

Trên thực tế, màn trình diễn này của Wilshere là không gây quá nhiều ngạc nhiên khi anh không có một sự chuẩn bị tốt ở mùa giao hữu hè. Tuy vậy, nếu không sớm tìm lại phong độ tốt nhất, chưa chắc năm tới thần đồng nước Anh đã được Arsenal tiếp tục giữ lại.
5 diem nhan sau chien thang hoan hao cua Man City truoc Bournemouth hinh anh 6
Thông tin sau trận Man City vs Bournemouth

Xem video trận đấu Man City 4-0 Bournemouth (vòng 5 Ngoại hạng Anh):

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X