Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Crystal Palace 2-3 MU: Khi Conte và Wenger phải ghen tị với Mourinho

Thứ Ba 06/03/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến những ngôi sao của M.U cùng nhau tạo ra cuộc lội ngược dòng trên sân của Palace có lẽ Conte và Wenger phải ghen tị với HLV Mourinho.

 

Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, M.U tỏ ra rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không hề có một thế trận dễ dàng, thay vào đó họ gặp rất nhiều khó khăn. Ngay phút thứ 10 M.U đã phải nhận bàn thua sau khi cú đá của Andros Townsend đập người Victor Lindelof đổi hướng. Tới phút 48, từ một tình huống đá phạt nhanh, Patrick van Aanholt dẫn bóng đến thẳng khung thành M.U và dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt.
Crystal Palace 2-3 MU Conte va Wenger ghen ti voi HLV Mourinho hinh anh
Crystal Palace dẫn trước M.U 2-0 chỉ sau 48 phút
Trong thế trận mà Crystal Palace chơi hưng phấn và dẫn trước 2 bàn còn M.U thì hoàn toàn bế tắc, không ít người đã nghĩ đến một thất bại dành cho đội khách. Bản thân HLV Mourinho cũng không quá giỏi trong khả năng tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Các đội bóng do ông thầy người Bồ dẫn dắt Premier League đã 21 lần bị dẫn trước 2-0 (hoặc hơn) tại Premier League và chỉ 2 lần gỡ hòa thành công, còn lại 19 lần phải nhận thất bại.
Mourinho dùng máy sấy tóc, M.U lập tức thắng kiểu Fergie Time
HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông đã phải sử dụng đến biện pháp “máy sấy tóc” huyền thoại của Sir Alex Ferguson để tạo ra màn lội ngược dòng phút bù giờ trước...
Đêm qua, sau khi đội nhà bị dẫn đến hai bàn, bên ngoài đường biên, Mourinho hò hét các học trò dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Sự khao khát cùng nhiệt huyết từ ông thầy người Bồ dường như đã truyền đến các học trò. M.U đã chơi lột xác, đẩy cao đội hình và dồn ép hoàn toàn đội chủ nhà. Các cầu thủ của Quỷ đỏ tràn lên phần sân của Crystal Palace và tiếp cận khung thành Hennessey theo rất nhiều cách. Sức ép khủng khiếp từ phía M.U khiến đội chủ nhà cuối cùng đã phải sụp đổ. Phút 55, Smalling thắp lại cơ hội có điểm cho đội chủ sân Old Trafford bằng cú đánh đầu chính xác sau đường treo bóng như đặt của Valencia. 

Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Smalling càng giúp M.U tiếp thêm sự hưng phấn. Với tỉ lệ kiểm soát bóng tới gần 80%, Quỷ đỏ liên tiếp tạo áp lực lên khung thành đối phương và đến phút 76 họ đã có được bàn thắng san bằng 2-2 do công của tiền đạo Romelu Lukaku. Dù phải đối mặt với rất nhiều cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm, chân sút cao lớn người Bỉ vẫn đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà bằng cú đá chìm vào góc gần.
Crystal Palace 2-3 MU Conte va Wenger ghen ti voi HLV Mourinho hinh anh 2
Bàn thắng của Matic giúp M.U có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục
10 phút cuối trận chứng kiến áp lực khủng khiếp mà M.U tạo ra, thậm chí bộ đôi trung vệ Smalling và Lindelof cũng dâng cao như những tiền vệ trung tâm. Và rồi phút 90+1, Matic tung cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm để mang về chiến thắng đầy kịch tính cho Quỷ đỏ. Bàn thắng này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Mourinho trong hiệp thi đấu thứ 2. Nếu như 45 phút đầu tiên họ chỉ dứt điểm có 2 lần thì ở nửa sau của trận đấu các chân sút của đội khách có đến 15 lần hãm thành.
Chấm điểm Crystal Palace 2-3 MU: Người hùng Matic
Với bàn thắng quyết định vào lưới Crystal Palace, tiền vệ Matic được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-2 của M.U trước đối thủ.
3 điểm có được giúp M.U đã đòi lại ngôi nhì BXH từ tay Liverpool. Phải đến lần thứ 22 Mourinho mới có được một chiến thắng ở Premier League khi bị đối thủ dẫn trước từ hai bàn trở lên. Chứng kiến những ngôi sao của M.U chiến đấu hết mình vì Mourinho có lẽ Conte và Wenger phải tỏ ra ghen tị. Hai đội bóng thành London đang rơi vào khủng hoảng, đứng trước khả năng trắng tay đồng thời không có vé dự Champions League mùa tới. Việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ là một trong những lý do khiến hai nhà cầm quân này gặp khó khăn. Mourinho có thể không giúp M.U vô địch Premier League mùa này, nhưng ông có quyền hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng từ các học trò.

Video Crystal Palace 2-3 MU (Vòng 29 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X