Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Crystal Palace 1-2 M.U: Không còn sao chổi ở ngân hà United

Thứ Năm 15/12/2016 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một chú Quỷ Đỏ sốt sắng và cuống cuồng khi bị đối phương gỡ hoà là hình ảnh quen thuộc của Man Utd ở mùa giải này. Tưởng chừng như câu chuyện ấy sẽ một lần nữa được tái hiện ở Selhurst Park, nhưng tình huống rướn người và sút bóng trong tư thế với của ông già Ibrahimovic ở tuổi 34 đã giúp đoàn quân của Jose Mourinho thay đổi vận mệnh.

Manchester United là đội bóng thiếu may mắn nhất thế giới lúc này,” HLV Jose Mourinho vẫn thường phải thốt lên như thế qua những vòng đấu gần đây, khi mà Quỷ Đỏ được đặt biệt danh mới: Vua hoà. Quả thực, cứ mỗi vòng đấu trôi đi mà Quỷ Đỏ chỉ giành một điểm, người hâm mộ lại cảm thấy nuối tiếc về những điều chưa hoàn thiện. Từ những tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cho đến cột dọc, xà ngang và những bàn thua lãng xẹt, không vòng đấu nào Mourinho rời khỏi đường hầm sân vận động với một nụ cười.

Du am Crystal Palace 2-1 MU Khong con sao choi o ngan ha United hinh anh goc
Ibrahimovic một lần nữa cứu rỗi MU

Tuy nhiên có vẻ như cuối cùng vị thần may mắn cũng đã mỉm cười với Man Utd, hay chính xác hơn là ông sao chổi đen đủi đã không còn quét qua “dải ngân hà” mà Jose Mourinho đang sở hữu. Ở trận đấu với Tottenham Hotspur vòng 15, đoàn quân của Mourinho đã thi đấu hoàn toàn trên chân đối thủ, tạo ra một thế trận chặt chẽ và tập trung trong suốt 90 phút. Kết quả là họ đã giành trọn 3 điểm một cách xứng đáng.

Nhưng trong chiến thắng quả cảm ấy, M.U vẫn phải đón nhận tin buồn với chấn thương của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ tấn công đang vào phom của Quỷ Đỏ. Anh sẽ không vắng mặt quá lâu nhưng đủ để khiến United gặp rắc rối trong chuyến làm khách đến Crystal Palace vừa qua. Xét về toàn cục, đội bóng của Mourinho không tạo ra quá nhiều cơ hội ngon ăn như thường lệ, nhưng điều quan trọng là họ đã biết tận dụng thời cơ vào đúng thời điểm, và tất nhiên là cả một chút may mắn.

Crystal Place 1-2 MU (KT): Ibra vs Pogba chung tay cứu rỗi Quỷ đỏ
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Crystal Place vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Crystal...

Cú vào bóng của Rojo với Wilfried Zaha, một người cũ của Quỷ Đỏ, đều được các chuyên gia đánh giá là xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ. Thế nhưng cầu thủ người Argentina chỉ phải nhận cảnh cáo, cho dù anh đã dùng cả hai chân và gầm giày để chuồi bóng. Ngoài ra thì bàn thắng mở tỷ số do công của Pogba cũng không hợp lệ khi pha quay chậm cho thấy trái bóng đã chạm tay Ibrahimovic trước đó. Đó là thời điểm mà người hâm mộ Quỷ Đỏ bắt đầu khấp khởi mừng thầm rằng may mắn đã không còn quay lưng với đội bóng của họ.

Khi mà McAuthur ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội bóng chủ sân Selhurst Park, hình ảnh về những trận hoà đáng thất vọng trong thời gian qua lại hiển hiện trước mắt Quỷ Đỏ. Nhưng lần này, họ vẫn kiến trì vùng lên, gây sức ép và làm tất cả những gì có thể để tạo nên những cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Hennessey. Với một dàn sao đẳng cấp trong tay, rõ ràng M.U cần phải thực hiện được nhiệm vụ ấy khi đối thủ chỉ là một đội bóng tầm trung.

Du am Crystal Palace 1-2 MU Khong con sao choi o ngan ha United hinh anh goc 2
Trọng tài đã nhẹ tay với Marcos Rojo

Những nỗ lực của đội khách cũng đã được đền đáp khi Pogba có tình huống qua người và kiến tạo khá thuận lợi cho Ibrahimovic băng xuống. Đường chuyền của tiền vệ người Pháp hơi mạnh một chút, nhưng Ibra, với nền tảng thể lực và sức rướn phi thường, vẫn kịp thực hiện một cú đá chéo góc bằng chân trái, khiến cho thủ thành của Crystal Palace chỉ còn biết ngỡ ngàng nhìn trái bóng vượt qua.

Như là để thêm gia vị cho một trận cầu mà M.U không còn ở số sao chổi, trái bóng từ chân Ibra đã bay trúng cột dọc, nhưng lần này đã đi vào lưới. Đội bóng chủ sân Old Trafford xứng đáng với chiến thắng này hay không, vẫn là một đề tài tranh luận cho tất cả, song nếu xét với những xui xẻo mà họ đã gặp phải trong thời gian qua, thì việc được số phận mỉm cười lần này vẫn là điều dễ hiểu.

Một tình huống toả sáng của cặp đôi siêu sao Pogba và Ibrahimovic đã một lần nữa cứu rỗi United, cũng giống như chiến thắng trên sân khách gần nhất tại Swansea. Cho dù chính họ đã từng bỏ lỡ những cơ hội mười mươi để khiến Quỷ Đỏ chịu phận vua hoà trước đó, nhưng dẫu sao đó cũng chỉ là do thiếu may mắn và thôi. Hơn nữa, một khi sự tự tin đã trở lại với Manchester United, họ sẽ sớm trở lại với cuộc đua vô địch.


Du am Crystal Palace 1-2 MU Khong con sao choi o ngan ha United hinh anh goc 3
Thông số sau trận đấu Crystal Palace vs Man Utd

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X