Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Crystal Palace 1-3 MU: Ngày Lukaku đưa HLV Solskjaer đi vào lịch sử

Thứ Năm 28/02/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải làm khách nhưng M.U đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 3-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, dư âm Crystal Palace vs MU vinh danh tiền đạo Lukaku, người bùng nổ với một cú đúp.

Lukaku giúp HLV Solskjaer lập thêm một kỷ lục


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ mất tới 10 trụ cột vì chấn thương, điều đó khiến HLV Solskjaer buộc phải tạo ra những sự thay đổi. Hàng loạt cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị như Diogo Dalot, Fred, Scott McTominay, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez được ra sân ngay từ đầu.
 
Dư âm Crystal Palace vs MU Lukaku đưa Solskjaer vào lịch sử hình ảnh

M.U đánh bại Crystal Palace 3-1


Mặc dù không có đội hình tốt nhất, song M.U đã chơi một trận đấu thăng hoa trên sân của Crystal Palace. Nửa đỏ thành Manchester đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được, họ dứt điểm 13 lần, 4 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. 

Với khả năng dứt điểm rất tốt của các chân sút trên hàng công, đội chủ sân Old Trafford đã có được chiến thắng với tỷ số 3-1. Với 3 điểm có được, M.U tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, ít hơn 1 điểm so với Arsenal, đội xếp thứ 4.

Dư âm Crystal Palace vs MU vinh danh tiền đạo Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ tỏa sáng với một cú đúp. Phút 33, xuất phát từ pha đi bóng của Luke Shaw, bóng đến chân Lukaku, chân sút mang áo số 9 cứa lòng chân phải gọn gàng mở tỷ số trận đấu. 
 
Lukaku bung no voi mot cu dup

Lukaku bùng nổ với một cú đúp


Ngay đầu hiệp 2, lại là cầu thủ người Bỉ nhân đôi cách biệt cho đội khách. Từ một tình huống phạt góc, bóng được đưa vào vòng cấm của Palace, trong một tình huống lộn xộn Lukaku đã nhanh chân dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0.

Cú đúp trước Palace có nghĩa rằng Lukaku đạt 10 bàn thắng trở lên ở toàn bộ 7 mùa gần đây tại Premier League. Bây giờ anh đã bước vào danh sách 20 chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của giải Ngoại hạng với 111 bàn. Cần biết rằng, kể từ mùa trước, Lukaku ghi được 38 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhiều hơn 15 bàn so với bất kỳ cầu thủ M.U nào khác.

Ngôi sao người Bỉ luôn chơi cực tốt khi xa nhà ở mùa giải này. Cụ thể, 8 trong số 10 bàn thắng của Romelu Lukaku tại Premier League 2018/19 tới trên sân khách. Cựu sao Everton cũng cho thấy cái duyên với mành lưới của Crystal Palace. Số 9 đã ghi bàn ở 7 trong số 10 lần đối đầu gần nhất với Crystal Palace, bao gồm 3 trong 4 trận cho M.U.

Khi mà Marcus Rashford không thể đá chính vì chấn thương, Lukaku đã tận dụng cơ hội và chứng tỏ khả năng của mình. Với màn trình diễn bùng nổ trước Palace, cầu thủ 25 tuổi nhận được sự khen ngợi rất lớn từ HLV Solskjaer: “Cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt, Lukaku đã chứng tỏ đẳng cấp của mình. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng trong phần còn lại của mùa giải”.
 
Solskjaer

Lukaku giúp HLV Solskjaer lập thêm một kỷ lục


NHM M.U hy vọng rằng cú đúp vào lưới Palace sẽ trở thành chất xúc tác giúp Lukaku chơi bùng nổ trong thời gian còn lại của mùa giải. Với 2 bàn thắng có được, Lukaku xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

HLV Solskjaer đã lập kỷ lục khi trở thành HLV đầu tiên của M.U toàn thắng cả 6 trận đầu. Solskjaer cũng khiến Mourinho phải xấu hổ khi giành được số chiến thắng ngang bằng phần đầu mùa giải của Quỷ đỏ chỉ sau 13 trận nắm quyền. 

Sau chiến thắng tại Selhurst Park, HLV Solskjaer còn thiết lập thêm một kỷ lục mới cho đội chủ sân Old Trafford. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành Manchester thắng 8 trận liền trên sân khách trong lịch sử. Những gì ông thầy người Na Uy đang thể hiện là rất ấn tượng.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này cho tới khi mùa giải khép lại, nhiều khả năng Solskjaer sẽ được trao vị trí HLV chính thức ở sân Old Trafford.

Video Crystal Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X