Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm chiến thắng của MU: Fergie bực dọc, Boas lạc quan

Thứ Hai 19/09/2011 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Manchester United đã giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, thế nhưng Sir Alex Ferguson vẫn chưa hoàn toàn hài lòng khi Javier Hernandez dính chấn thương trong pha vào bóng quyết liệt của Ashley Cole. Còn về phía HLV Villas Boas, dù bại trận nhưng "Mourinho đệ nhị" vẫn rất lạc quan về tương lai và cũng không quên lên tiếng bảo vệ Torres sau "pha bỏ lỡ thế kỉ".

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea đêm qua đã để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, khi những phút đầu thế trận gần như nghiêng về phía MU với ba bàn thắng liên tiếp được ghi trong hiệp một, trước khi Torres thắp lên hi vọng cho Chelsea bởi bàn gỡ ở những phút đầu hiệp hai. Nhưng hiệp hai là một hiệp đấu điên rồ, khi đa phần những tình huống khiến người ta phải nhớ lại đến trong 45 phút cuối trên sân Old Tralford. Rooney sút hỏng penalty, Javier Hernandez bị Ashley Cole đốn ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty, bất chấp việc tiền đạo người Mexico dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Berbatov, rồi pha hỏng ăn khi trước mặt chỉ còn gôn trống của Torres, hay tình huống bị Berbatov bỏ lỡ trong những phút cuối trận...

HLV Alex Ferguson vẫn không trọn vẹn niềm vui dù Manchester United vừa thắng trận

Với Fergie, "ngài máy sấy" đã chọn tình huống Ashley Cole đốn ngã Javier Hernandez làm trọng tâm trong cuộc phỏng vấn. Fergie tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài khi xử lí tình huồng đó:" Pha vào bóng đó thực sự khiến tôi cảm thấy bị sốc. Trọng tài đã phạt Ashley Cole, và nếu đã phạt thì tại sao chúng tôi không được hưởng penalty, thật khó hiểu. Tôi sẽ phải hỏi trọng tài vì sao lại xử lí tình huống lúc đó như vậy".

Lúc này, điều Ferguson quan tâm nhất có lẽ chẳng còn là quả penalty cho MU nữa rồi, bởi các học trò của ông đã giành chiến thắng, điều Fergie lo ngại là tình hình sức khỏe Javier Hernandez:" Tôi không biết rõ tình hình sức khỏe của cậu ấy. Chúng tôi cần đợi tin tức sau khi Javier Hernandez trải qua cuộc kiểm tra y tế, nhưng có vẻ chân cậu ấy đã mất cảm giác. Có lẽ, Javier Hernandez sẽ phải nghỉ khoảng vài tuần".

Cục diện trận đấu có lẽ đã khác nếu Torres không bỏ lỡ tình huống ăn bàn mười mươi ở phút 83, khi "El Nino" đã vượt qua cả De Gea và cả thời gian lẫn không gian đều rất thuận lợi cho Torres ghi bàn, thế nhưng bản hợp đồng 50 triệu bảng của Chelseal lại quá vô duyên khi dứt điểm ra ngoài khung thành đang rộng mở. Dẫu vậy, HLV Villas Boas vẫn bệnh vực Torres khi cho rằng cả những tiền đạo như Rooney cũng có thể bỏ lỡ thời cơ:" Rooney cũng đã đá hỏng một quả penalty đấy thôi. Đôi khi những pha xử lí tồi vẫn xuất hiện ở những tiền đạo hàng đầu thế giới, và hôm nay, cả Rooney lẫn Torres đều mắc phải điều đó. Dù sao, Torres cũng đã chơi rất ấn tượng trong hiệp hai".

Dù bại trận, thế nhưng HLV Villas Boas vẫn tỏ ra hết sức lạc quan về khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch của Chelsea:" Chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình, khi chúng tôi hoàn toàn có thể đứng chung hàng ngũ với những câu lạc bộ cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa này. Tôi cảm thấy vui khi Alex Ferguson cũng có cùng quan điểm như vậy".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X