Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Chelsea 3-1 Crystal Palace: Chiến thắng của những người Tây Ban Nha

Thứ Hai 05/11/2018 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Chelsea vs Crystal Palace vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, màn trình diễn ấn tượng của những cầu thủ người Tây Ban Nha giúp The Blues giành chiến thắng 3-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Những người Tây Ban Nha đem về chiến thắng cho Chelsea


Chelsea có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, The Blues đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Dư âm Chelsea vs Crystal Palace Chiến thắng của những người TBN hình ảnh

Những người TBN mang về chiến thắng cho Chelsea


Đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng tới 74% và dứt điểm gấp đôi đối thủ (15 so với 7). Với sự áp đảo về mọi mặt, đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Kết quả Chelsea vs Crystal Palace giúp thầy trò Sarri vượt qua Liverpool để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. The Blues có cùng 27 điểm như The Kop nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ.

HLV Sarri đã trở thành nhà cầm quân thứ 2 trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh bất bại ở cả 11 trận đầu tiên, sau Frank Clark năm 1994 cùng Nottingham Forest. Trận Chelsea vs Crystal Palace vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, màn trình diễn ấn tượng của những cầu thủ người Tây Ban Nha giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Alvaro Morata chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace. Ngôi sao người Tây Ban Nha là người mở tỷ số ở phút 32. Sau nỗ lực chuyền bóng của một cầu thủ người Tây Ban Nha khác là Pedro, số 29 khống chế 1 nhịp rồi xoay người dứt điểm gọn gàng đưa Chelsea vượt lên dẫn trước.
 
Morata toa sang voi mot cu dup

Morata tỏa sáng với một cú đúp


Khi Crystal Palace có bàn thắng gỡ hòa, lại là Morata giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Từ quả đá phạt của Eden Hazard, chân sút người Tây Ban Nha có mặt đúng lúc sút bóng chìm hiểm hóc lần thứ 2 đánh bại Wayne Hennessey.

Sau khởi đầu tệ hại, cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi tốt dần lên. Morata đã có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đáng chú ý 4 bàn trong số đó được ghi ở 4 trận gần nhất, nhiều hơn 23 trận trước đó cộng lại (3). Cú đúp vào lưới Crystal Palace cũng giúp Morata có lần đầu tiên kể từ tháng 11/2017 mới lại ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh cho Chelsea.

Ngoài Morata, một ngôi sao khác người Tây Ban Nha cũng chơi rất ấn tượng là Pedro. Cựu sao Barca tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Pedro chạm bóng tới 93 lần, thực hiện hơn 70 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 92%.

Ngôi sao sinh năm 1987 thúc đẩy rất nhiều những đường lên bóng của Chelsea, đặc biệt anh góp dấu giày vào 2 trong 3 bàn thắng của đội chủ nhà. Đầu tiên, Pedro thực hiện đường chuyền tinh tế để Morata mở tỷ số.
 
Pedro cung co 1 ban 1 kien tao

Pedro cũng có 1 bàn 1 kiến tạo


Ở thời điểm đội khách tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Kepa, Pedro đã lên tiếng đúng lúc. Phút 70, cầu thủ 31 tuổi băng vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-1, pha lập công của ngôi sao người Tây Ban Nha đánh gục ý chí chiến đấu của đội khách.

Đáng chú ý, người kiến tạo cho Pedro ghi bàn ấn định thắng lợi cũng là một người Tây Ban Nha khác là Marcos Alonso. Ngoài đường chuyền để đồng hương ấn định tỷ số 3-1, Alonso còn tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của Chelsea.

Marcos Alonso là người chạm bóng và thực hiện nhiều đường chuyền thứ 2 bên phía Chelsea, chỉ sau duy nhất trung vệ David Luiz. Hậu vệ 28 tuổi tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt khi tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, thực hiện 5 quả tạt.

Alvaro Morata, Pedro và Marcos Alonso đã cùng nhau tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea, những gì diễn ra trước Crystal Palace cho thấy những cầu thủ người Tây Ban Nha đang là nòng cốt tạo ra sức mạnh cho đội bóng đá thành London.

Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Crystal Palace

Thong so tran dau Chelsea 3-1 Crystal Palace
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Crystal Palace

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X