Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Họ sẽ nhớ Hazard nhiều lắm!

Thứ Ba 07/05/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận sân nhà gần như cuối cùng của Eden Hazard tại Premier League, Chelsea đã thắng đậm Watford 3 bàn không gỡ. Dư âm Chelsea 3-0 Watford không thể thiếu nguồn cảm hứng tới từ ngôi sao người Bỉ.

Hazard rất quan trọng với Chelsea


Dựa theo những nguồn tin mà báo chí khắp châu Âu đăng tải, ngày Eden Hazard tới CLB trong mơ Real Madrid của thần tượng Zinedine Zidane không còn xa. Dù thế nào, ngôi sao người Bỉ cũng xứng đáng nhận được những lời cảm ơn sâu sắc nhất từ Chelsea cùng người hâm mộ của họ suốt gần 7 năm gắn bó.

Với chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Watford cộng thêm những cú sảy chân đồng loạt của Man United và Arsenal, The Blues đã chắc chắn có chân trong tốp 4 Premier League đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa tới. Trên BXH lúc này, họ có 71 điểm, đã hơn vị trí thứ 5 của Arsenal 4 điểm trước vòng cuối cùng.

Dư âm Chelsea 3-0 Watford Họ sẽ nhớ Hazard nhiều lắm! hình ảnh
Chelsea đã chắc suất trong tốp 4 Premier League

Trong thành công này của Chelsea, công lao của Hazard là rất lớn. Sau 37 vòng đấu, đội chủ sân Stamford Bridge ghi được 63 bàn thì cầu thủ 28 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 31 bàn bao gồm 16 pha lập công và 15 pha kiến tạo. Tính ra, 49% số bàn của họ có dấu ấn của số 10, một tỷ lệ cực lớn.

Riêng dư âm Chelsea 3-0 Watford, đóng góp của Hazard cũng rất đáng ngợi khen. Anh có 2 pha kiến tạo cho Ruben Loftus-Cheek và David Luiz lập công chưa kể những tham gia triệt để vào lối chơi của đội bóng thành London.

Dư âm Chelsea 3-0 Watford Họ sẽ nhớ Hazard nhiều lắm! hình ảnh 2

Dư âm Chelsea 3-0 Watford không thể quên Hazard


Họ sẽ rất nhớ anh


Hazard càng quan trọng bao nhiêu, Chelsea càng lo lắng bấy nhiêu nếu thực sự anh sẽ ra đi. Nếu vậy, chiến thắng Watford có thể là trận cuối cùng của tuyển thủ Bỉ tại sân Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League.

Nếu không có Hazard nhiều lần định đoạt trận đấu, Chelsea sẽ không thể giành vé dự Champions League, ai cũng hiểu điều đó. Ngay trận với Watford, người hâm mộ The Blues đã la ó đội bóng của Maurizio Sarri sau hiệp 1 tệ hại.

Chelsea vs Watford Loftus-Cheek mo ty so
Hazard có 2 quả tạt cho Loftus-Cheek và Luiz ghi bàn

Nhưng khi trận đấu trở lại, Hazard nhanh chóng cho thấy sự khác biệt. Anh đi bóng qua một loạt cầu thủ Watford và buộc Ben Foster phải trổ tài. Không lâu sau, chính Hazard với quả tạt chân trái tạo điều kiện cho Ruben Loftus-Cheek đánh đầu mở tỷ số phút 48.

Rất nhanh chóng, chỉ 3 phút sau, lại Hazard đá phạt góc thuận lợi cho David Luiz nhân đôi cách biệt. Cục diện trận đấu được an bài từ đây và Chelsea đút túi 3 điểm. Nếu Hazard quyết ra đi vào mùa hè này, trận đấu cuối cùng tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với anh.

Chelsea Họ sẽ nhớ Hazard nhiều lắm! hình ảnh 4
Số 10 của Chelsea vươn lên dẫn đầu danh sách kiến tạo

Thực tế, ngay từ mùa hè năm ngoái, Hazard đã muốn tới Real và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Tuy nhiên, khi không được như ý, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp đáng nể. Anh có một mùa giải đỉnh cao trong sự nghiệp và là linh hồn giúp Chelsea cán đích Premier League trong tốp 4 và đã vào bán kết Europa League.

Vấn đề là Chelsea hiện rất khó vươn tới những danh hiệu lớn là Premier League hoặc Champions League, ít nhất là khó hơn nhiều so với Real Madrid. Việc The Blues cán đích trong tốp 4 giải quốc nội đã là cả một kỳ công nếu biết họ có lúc tụt xuống thứ 6 và có phần hụt hơi.

Chelsea chưa khi nào được xem là ổn định bởi ngay trước khi vượt qua Watford, họ có một mạch 3 trận hòa trên mọi đấu trường. Nhưng Hazard thì không cả trong đôi chân lẫn tinh thần thi đấu. Anh đều đặn đóng góp cho Chelsea và luôn là người có khả năng tạo ra đột biến lớn nhất của họ cũng như hàng đầu tại Premier League. Phải khẳng định ngay, CĐV The Blues sẽ rất nhớ Hazard!

Hazard va gia dinh
Người Chelsea sẽ rất nhớ ngôi sao người Bỉ

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 3-0 Watford:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X