Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Chelsea 2-0 Bournemouth: Khi Sarri khai thác tối đa tài năng của Hazard

Thứ Bảy 01/09/2018 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đánh bại Bournemouth 2-0 để duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa giải, trận Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh tiền vệ Eden Hazard tiếp tục ghi bàn. Ngôi sao người Bỉ đang tỏa sáng rực rỡ dưới thời HLV Sarri.

Hazard tỏa sáng trước Bournemouth


Trong trận tiếp Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Sarri tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Hazard, Morata và Willian trên hàng công. Morata và Willian chơi thất vọng và bị thay ra từ rất sớm, duy nhất Eden Hazard là giữ được phong độ ổn định với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.
Dư âm Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Hazard tỏa sáng trước Bournemouth


Tiền vệ người Bỉ là cầu thủ chơi tốt nhất trên hàng công của Chelsea, anh là trung tâm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà. Bằng chứng là Hazard chạm bóng tới 87 lần, thực hiện 62 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 92%.

Eden Hazard liên tục làm khổ Adam Smith và Simon Francis với những tình huống đi bóng kỹ thuật và đầy tốc độ bên hành lang cánh trái, anh đã có 5 lần qua người thành công ở trận đấu này.

Tiền vệ 27 tuổi thường xuyên có những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm, từ một tình huống như vậy anh đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Phút 85, Hazard có bóng ở biên, anh bật nhả với Marcos Alonso rồi xâm nhập vào vòng cấm Bournemouth để đón đường chuyền của người đồng đội. Mặc dù trước mặt là 4 hậu vệ đối phương song cầu thủ người Bỉ vẫn thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc khiến Asmir Begovic chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng.
Hazard giup Chelsea danh bai Bournemouth 2-0

Hazard giúp Chelsea đánh bại Bournemouth 2-0


Bàn thắng của Hazard chấm dứt những nỗ lực của Bournemouth và mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho Chelsea. Ngoài bàn thắng có được, số 10 của The Blues còn gây ấn tượng với 5 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, nếu Alonso hay Kovacic chính xác hơn màn trình diễn của Hazard còn ấn tượng hơn nữa.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Hazard xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

HLV Sarri đang khai thác tối đa khả năng của Hazard

Chỉ với 2223 phút xuất hiện ở Ngoại hạng Anh mùa này, gồm hai lần đá chính và hai lần vào sân từ ghế dự bị, Eden Hazard đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng của Chelsea.
Dư âm Chelsea 2-0 Bournemouth Khi Sarri khai thác tối đa tài năng của Hazard hình ảnh 3

Hazard đang chơi cực tốt ở mùa giải này


Trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Bournemouth, Hazard là người ghi bàn trên chấm 11m mở tỷ số trước Newcastle. Anh là người thực hiện đường chuyền quyết định để Marcos Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 trước Arsenal, trước đó là đường chuyền giúp Pedro ấn định tỷ số 3-0 trước Huddersfield.

Tính đến thời điểm hiện tại Hazard đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, một mình anh góp dấu giày vào 40% số bàn thắng của Chelsea ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 10 trận đấu cuối cùng dưới thời HLV Conte ở Ngoại hạng Anh, Hazard chỉ tham gia vào 2 bàn thắng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Sarri, anh đã làm được gấp đôi điều đó chỉ sau 4 trận.

HLV Sarri đang biết cách khai thác tối đa tài năng của cầu thủ người Bỉ, ông để tiền vệ sinh năm 1991 chơi tự do hơn bên phần sân đối phương, vừa đảm nhiệm vai trò một tiền đạo, vừa là một tiền vệ hỗ trợ đắc lực cho đồng đội.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hazard đã góp dấu giày vào 111 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh (70 bàn và 41 kiến tạo), thành tích chỉ xếp sau Frank Lampard (237) và Didier Drogba (159).
Dư âm Chelsea 2-0 Bournemouth Khi Sarri khai thác tối đa tài năng của Hazard hình ảnh 4

HLV Sarri khai thác tối đa khả năng của Eden Hazard


Phong độ ấn tượng của số 10 giúp Chelsea có lần thứ 6 trong lịch sử toàn thắng 4 trận đầu tiên tại Premier League sau những mùa 2004/05, 2005/06, 2009/10, 2010/11 và 2014/15.

Ngôi sao người Bỉ cũng giúp Sarri trở thành HLV thứ 6 thắng 4 trận mở màn giải Ngoại hạng Anh, với 3 trong 5 người trước đó từng dẫn dắt Chelsea gồm Jose Mourinho, Guus Hiddink và Carlo Ancelotti, bộ đôi còn lại là Pep Guardiola và Craig Shakespeare.

Chelsea đã giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đầu tiên, họ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu Eden Hazard tiếp tục chơi ấn tượng, anh hoàn toàn có thể giúp The Blues hướng đến chức vô địch Premier League vào cuối mùa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X