Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Chelsea 0-2 MU: Báo Anh khen Pogba, không quên ca ngợi Herrera

Thứ Ba 19/02/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba tỏa sáng rực rỡ giúp MU loại Chelsea khỏi FA Cup và báo Anh không chỉ tán dương Pogba mà còn ca ngợi Ander Herrera.
Paul Pogba kiến tạo bàn mở tỷ số của Ander Herrera trước khi chính mình kết thúc đợt tấn công mà anh châm ngòi với cú bay người đánh đầu tận dụng quả tạt của Marcus Rashford, mang về chiến thắng 2-0 cho MU trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Không ngạc nhiên khi tên của Pogba đã chiếm phần lớn dòng tít lớn từ các đầu báo hàng đầu nước Anh.
Dư âm Chelsea 0-2 MU Báo Anh khen Pogba, ca ngợi Herrera hình ảnh
Bài viết tường thuật trận đấu trên tờ The Guardian

Chiến công và hình ảnh Pogba ăn mừng được đặt ở trang nhất ấn bản điện tử của tờ Daily Mail, trong khi tờ The Guardian có dòng tít: “Herrera và Pogba kéo dài sự đau khổ của Chelsea”. Nhà báo Dominic Fifield có mặt tại sân Stamford Brigde và đã nghe thấy mọi thứ, đặc biệt là những câu hô vang, những câu chửi mà fan Chelsea dành cho HLV Maurizio Sarri.

“Chelsea sẽ không chấp nhận tình hình này lâu hơn được nữa. Maurizio Sarri, đơn độc và bị cô lập, đờ đẫn quanh khu kỹ thuật của mình trong lúc các cầu thủ Chelsea bị MU áp đảo hoàn toàn, cả về cơ bắp lẫn về chiến thuật. Sự sỉ nhục của các khán giả là không thể tệ hơn, từ ‘Ông chẳng biết mình đang làm cái gì’, cho tới những câu hô vang đòi Chelsea mời Frank Lampard, John Terry và thậm chí cả Jose Mourinho trở lại”, Fifield viết.

“Khu ghế ngồi của Roman Abramovich đang trống không và lạnh lẽo, nhưng chắc chắn Abramovich sẽ nghe thấy những lời đó. Tỷ phú người Nga trong quá khứ đã rất nhanh và tàn nhẫn khi phải ra quyết định, và sẽ không ngạc nhiên nếu Chủ nhật này Chelsea đá chung kết League Cup gặp Man City với một HLV mới”.

Sky Sports thì nhấn mạnh vào màn trình diễn của Paul Pogba, người đã xuất hiện trong cả 2 bàn thắng của MU. “Pogba đã tiếp tục phong độ rực sáng của mình dưới thời Solskjaer, trong 10 trận gần nhất ra sân Pogba đã ghi tới 7 bàn & 4 kiến tạo. Bình thường con số đó cũng đã là quá ấn tượng cho một tiền đạo, nhưng chúng ta đang nói tới một tiền vệ”, ký giả Gerard Brand viết.
Trang nhat cua to Daily Mail
Trang nhất của tờ Daily Mail

ESPN cũng có quan điểm tương tự về Pogba, và Manchester Evening News đã chấm Pogba 8 điểm trong trận này. Tuy nhiên MEN còn thưởng 8 điểm cho Ander Herrera, đánh giá rằng màn trình diễn của tiền vệ người TBN là thầm lặng nhưng cực kỳ quan trọng và sự khen ngợi không nên chỉ dành riêng cho bàn thắng. Nhà báo Samuel Luckhurst viết: “Herrera đọc trận đấu quá tốt khi thường xuyên có mặt ngay sau khi một đồng đội bị vượt qua, và khả năng đánh chặn của anh là mấu chốt để MU có thể tổ chức các pha phản công sắc bén”.

Trong khi đó tờ Daily Star thì nhắm câu chuyện vào HLV Sarri và nhất là cách dùng 3 quyền thay người của ông. “Trong bối cảnh Chelsea cần bàn thắng và cần sự đột biến tấn công, Sarri để cả Giroud và Hudson-Odoi trên ghế dự bị. 3 lần thay người, 3 lần đều thay tương ứng theo vị trí, thay hậu vệ bằng hậu vệ và thay tiền vệ bằng tiền vệ”, tờ này chỉ trích.

Tổng hợp: Chelsea 0-2 MU (Vòng 5 FA Cup 2018/19)

Xem các tin bài khác về trận đấu Chelsea 0-2 MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X