Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Arsenal 0-3 Man City: Ngày Leroy Sane hủy diệt Pháo thủ

Thứ Sáu 02/03/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Sane là một trong những lý do giúp Man City đánh bại Arsenal 3-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League.

Rạng sáng nay, Arsenal có màn tiếp đón Man City trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League. Cách đây vài ngày, Pháo thủ đã nhận thất bại 0-3 trên sân Wembley trong trận chung kết liên đoàn Anh trước chính thầy trò Pep Guardiola và đội bóng của HLV Wenger một lần nữa gây thất vọng. Mặc dù được đá trên sân Emirates nhưng Arsenal không thể làm gì trước một Man City mạnh mẽ. Đội chủ nhà đã nhận 3 bàn thua chỉ trong vòng hơn 30 phút thi đấu và thất bại chung cuộc 0-3. Chính màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Sane là một trong những lý do giúp Man City đánh bại Arsenal một cách thuyết phục.
Du am Arsenal 0-3 Man City Ngay tien ve Sane huy diet Phao thu hinh anh
Man City đánh bại Arsenal 3-0
HLV Pep Guardiola đã bố trí Leroy Sane, Sergio Aguero và Bernardo Silva là 3 mũi nhọn trên hàng công. Cả 3 đều chơi tốt, trong đó tiền vệ Leroy Sane là người gây ấn tượng lớn nhất. Mặc dù chỉ mới trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ người Đức chơi cực kỳ nổi bật ở vị trí tiền đạo chạy cánh trái. Với sự hỗ trợ từ Danilo, Sane liên tục uy hiếp khung thành Arsenal bằng những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Hector Bellerin, một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League đã trải qua một trận đấu khó khăn. Cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục để Sane qua mặt, thậm chí những trung vệ của đội chủ nhà thường xuyên phải băng ra bọc lót nhưng cũng không thể hạn chế sự nguy hiểm của cầu thủ 22 tuổi bên phía Man City.

Vị trí do Sane đảm nhiệm là hướng tấn công chính của Man City ở trận này, theo đó có đến 51% những đường lên bóng của đội khách được thực hiện bên cánh trái. Những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ của cầu thủ sinh năm 1996 mang đến rất nhiều cơ hội ghi bàn cho chính anh và các đồng đội. Sane đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của Man City, chạm bóng 52 lần, tung ra 35 đường chuyền với tỉ lệ chính xác 94.3%. Đặc biệt, cầu thủ 22 tuổi góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội khách trên sân Emirates.
Du am Arsenal 0-3 Man City Ngay tien ve Sane huy diet Phao thu hinh anh 2
Sane góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man City
Ở bàn đầu tiên, Leroy Sane tung hoành bên cánh trái, đi bóng qua 4 cầu thủ đội nhà và tiến vào khu trung tuyến. Tiền vệ người Đức khéo léo chuyền sang cánh phải để Bernardo Silva thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đưa đội khách vượt lên. Ở bàn thắng thứ 2, Sane tiếp tục dùng kỹ thuật, tốc độ để loại bỏ Mustafi và Ramsey, sau đó cho thấy nhãn quan chiến thuật sắc sảo khi đưa bóng vào trong để Aguero kiến tạo giúp David Silva ghi bàn. Ở bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0, chính số 19 là người ghi tên lên bảng tỷ số. Từ một tình huống phản công nhanh, Sane băng lên cực nhanh bên cánh trái, sau đó chủ động xâm nhập vòng cấm và chọn vị trí thích hợp để đón đường căng ngang của Kyle Walker, Cú dứt điểm ở cự ly gần của tiền vệ người Đức không quá mạnh nhưng đủ để Petr Cech phải lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.
Arsenal 0-3 Man City: Vực sâu mới, còn HLV bao giờ mới?
Wenger Out? Không có đâu, ít nhất cho đến hết mùa giải này. Cảm giác tất cả đã kết thúc và không thể kéo dài thêm được lâu đó… rốt cuộc vẫn sẽ được kéo dài...
Nói về màn trình diễn của mình, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn Pep, ông ấy đã chỉ dạy tôi rất nhiều, bản thân tôi đã cải thiện rất nhiều khi được làm việc với ông ấy. Pep luôn quan sát xem bạn có thể cải thiện ở điểm nào, những sai lầm bạn hay mắc phải và cố gắng giúp đỡ bạn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Arsenal, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của mình giúp những CĐV cảm thấy hài lòng. Nhưng quan trọng nhất là Man City đã có 3 điểm và tiếp tục bảo vệ lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League”.
Du am Arsenal 0-3 Man City Ngay tien ve Sane huy diet Phao thu hinh anh 3
51% những đường lên bóng của Man City được thực hiện từ vị trí của Sane
Sane đang trải qua một mùa giải rất ấn tượng trong màu áo Man City, tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 8 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 18 lần đá chính ở Premier League. Ngôi sao 22 tuổi góp dấu giày vào 23% số bàn thắng của Man xanh ở giải Ngoại hạng Anh. Thắng Arsenal 3-0, Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 16 điểm với đội nhì bảng M.U trên BXH.

Video Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Phong độ của Sane ở Premier League 2017/18

Phong độ của Sane ở Premier League 2017/18
 
Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X