Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha tập trung: Costa trở lại, De Gea thay thế Casillas?

Thứ Bảy 21/03/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vicente del Bosque đã triệu tập đội hình ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro 2016, đáng chú ý trong số này là sự trở lại của tiền đạo Diego Costa sau chấn thương còn De Gea hy vọng sẽ được bắt chính thay Casillas.


HLV Vicente del Bosque vừa đưa ra danh sách những cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với Ukraine và Hà Lan ở vòng loại Euro 2016. Đáng chú ý là việc tiền đạo Diego Costa đã trở lại ĐT Tây Ban Nha
sau khi anh vắng mặt cả hai trận đấu của tuyển quốc gia vào tháng 11 năm ngoái. Lúc này, Costa đang có phong độ rất cao, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea và tại Premier League. Vì vậy, sự có mặt trở lại của tiền đạo này có vai trò rất quan trọng với ĐT Tây Ban Nha.
DT Tay Ban Nha tap trung Costa tro lai, De Gea thay the Casillas hinh anh
Diego Costa trở lại ĐT Tây Ban Nha
Vào thời điểm nửa cuối năm 2014 Costa đã gặp phải một chấn thương gân kheo khiến anh phải vắng mặt trong cả 2 trận đấu của tuyển Tây Ban Nha với Belarus và Đức, tuy nhiên may mắn cho HLV Bosque khi Costa đã sẵn sàng cho hai cuộc đối đầu với Ukraine và Hà Lan sắp tới. Ngoài Costa, những cầu thủ đang có phong độ cao đều được gọi lên tuyển, trong đó phải kể đến Sergio Asenjo, Vitolo, while Mikel San Jose và Mario Suarez. Một điều đáng tiếc ở lần triệu tập lần này đối với tuyển Tây Ban Nha là sự vắng mặt của tiền vệ Alberto Bueno khi dù anh đã có đến 15 bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng vẫn không được HLV del Bosque triệu tập cho 2 trận đấu sắp tới.

Ở những trận đấu sắp tới, thủ thành đang có phong độ cao David de Gea được kỳ vọng sẽ được bắt chính thay thế Casillas. Ở mùa giải này, De Gea đã thi đấu xuất sắc trong màu áo M.U còn Casillas liên tục mắc sai lầm trong màu áo Real. Vì vậy, HLV Vicente del Bosque sẽ đau đầu trong việc bố trí thủ môn nào bắt chính.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn: Sergio Asenjo (Villarreal), Iker Casillas (Real Madrid), David de Gea (Manchester United).

Hậu vệ: Jordi Alba (Barcelona), Raul Albiol (Napoli), Marc Bartra (Barcelona), Juan Bernat (Bayern Munich), Dani Carvajal (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Chelsea), Andres Iniesta (Barcelona), Isco (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid), Pedro (Barcelona), Mikel San Jose (Athletic Bilbao), David Silva (Manchester City), Mario Suarez (Atletico Madrid), Vitolo (Sevilla).

Tiền đạo: Diego Costa (Chelsea), Alvaro Morata (Juventus).

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X