Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Senegal nhận cú sốc từ Edouard Mendy

Chủ Nhật 09/01/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Senegal vừa nhận tin không vui khi thủ môn Edouard Mendy dương tính với Covid-19, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Zimbabwe.

Mendy dương tính với Covid-19


Với những ngôi sao lớn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Sadio Mane hay Edouard Mendy, ĐT Senegal được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch CAN 2021. Nếu như Mane tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool thì thủ môn Edouard Mendy chơi bùng nổ ở Chelsea, anh được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Edouard Mendy dương tính với Covid-19

Edouard Mendy dương tính với Covid-19


Vào ngày mai, tuyển Senegal sẽ có trận ra quân ở CAN 2021 với tuyển Zimbabwe, nhưng khi trước khi trận đấu diễn ra Senegal đã liên tiếp nhận những tin buồn. Theo đó Mendy đã cho kết quả dương tính với Covid-19, anh hiện đã tiến hành cách ly và điều trị.

Kalidou Koulibaly và Famara Diedhiou cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính, họ cũng sẽ vắng mặt ở trận ra quân của Senegal. Hiện cả đội hình của đội bóng này đã xét nghiệm, và họ đang hy vọng sẽ không có thêm bất kỳ trường hợp dương tính nào nữa.

Mendy là cầu thủ mới nhất trong đội hình Chelsea nhiễm virus corona sau Thiago Silva và N’Golo Kante. Không có sự phục vụ của Mendy và Koulibaly, hàng thủ Senegal sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mùa giải năm nay Mendy ra sân 26 trận ở Chelsea và có 12 lần giữ sạch lưới.

Khi cầu thủ sinh năm 1992 trở về hội quân cùng tuyển Senegal, Kepa sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng thành London. Marcus Bettinelli đã được trao cơ hội trong chiến thắng 5-1 tại FA Cup của Chelsea trước Chesterfield, nhưng trong 2 trận đấu tới với Tottenham và Man City, vị trí bắt chính khó thoát khỏi tay Kepa.
Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?
Đó là nhận định của thủ môn Marcus Bettinelli bên phía Chelsea, anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Chelsea nhận tin vui từ Thiago SilvaChelsea nhận tin vui từ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại đội hình Chelsea ở những trận đấu khó khăn sắp tới.
Thomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổiThomas Tuchel dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổi
Tiền vệ Lewis Hall đã có màn ra mắt Chelsea trong chiến thắng 5-1 trước Chesterfield ở vòng 3 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi cầu thủ 17 tuổi.
Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 nămLewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm
Ở trận đấu với Chesterfield, tiền vệ Lewis Baker vào sân từ băng ghế dự bị. Đây mới là lần ra sân thứ 2 của anh trong màu áo đội 1 của The Blues.
3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield
Chelsea đã tiến vào vòng 4 FA Cup một cách đơn giản với chiến thắng 5-1 trước đội bóng đang chơi ở giải bán chuyên là Chesterfield. Dưới đây là những lý do...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X