Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Senegal chốt đội hình: Chelsea và Liverpool méo mặt

Thứ Bảy 25/12/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Senegal đã công bố đội hình tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, trong danh sách có những ngôi sao hàng đầu như Sadio Mane hay Edouard Mendy.
ĐT Senegal được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi, giải đấu diễn ra vào tháng tới. Trận chung kết giải đấu này diễn ra vào ngày 6/2 năm 2022. Ngay từ bây giờ các đội bóng đã lên danh sách tham dự.

Đội tuyển Senegal đã công bố đội hình tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2022, trong đó nổi bật là Sadio Mane và Edouard Mendy. 2 ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool và Chelsea đều đạt phong độ cực cao, và họ được kỳ vọng rất nhiều.

Mane và Mendy

Mane và Mendy tập trung cùng ĐT Senegal vào tháng 1

Việc Mane và Mendy rời CLB tập trung cho ĐTQG ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cạnh tranh của Liverpool và Chelsea, những đội bóng đang bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Ngoài Mane và Mendy, Ismaila Sarr của Watford, Cheikhou Kouyate của Crystal Palace và Nampalys Mendy của Leicester cũng là những cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh được triệu tập. Trong số các cầu thủ được triệu tập, Sarr của Watford tập trung sau do đang dính chấn thương.

HLV Aliou Cisse của Senegal khẳng định Sarr có thể không kịp tham dự vòng bảng, nhưng có thể thi đấu từ vòng tứ kết. Senegal, Ai Cập và Ghana được đánh giá là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Ngoài những cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Senegal còn có Kalidou Koulibaly của Napoli và tiền vệ Idrissa Gueye của PSG. Với dàn cầu thủ chất lượng, Senegal đang quyết tâm có mặt trong trận chung kết. 


Danh sách cầu thủ Senegal:


Thủ môn: Seny Dieng (QPR), Alfred Gomis (Rennes), Edouard Mendy (Chelsea)
Hậu vệ: Kalidou Koulibaly (Napoli), Ibrahima Mbaye (Bologna), Bouna Sarr (Bayern Munich), Abdoulaye Seck (Antwerp), Fode Ballo-Toure (AC Milan), Abdoulaye Diallo, Pape Abou Cisse (Olympiacos), Saliou Ciss (Nancy)
Tiền vệ: Idrissa Gueye (PSG), Nampalys Mendy, Pape Matar Sarr (Metz), Moustapha Name (Paris FC), Ibrahima Ndiaye (Luzern), Pape Gueye (Marseille), Cheikhou Kouyate (Crystal Palace), Joseph Lopy (Sochaux)
Tiền đạo: Sadio Mane (Liverpool), Boulaye Dia (Villarreal), Ismaila Sarr (Watford), Keita Balde (Cagliari), Famara Diedhiou (Alanyaspor), Habib Diallo (Strasbourg), Bamba Dieng (Marseille), Mame Thiam (Kayserispor)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X