Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Ghana tiết lộ về chấn thương của Thomas Partey

Thứ Bảy 24/09/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương và không ra sân trong trận đấu với Brazil, ĐT Ghana mới đây đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh năm 1993.

Cầu thủ 29 tuổi đã chơi 78 phút trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brentford vào Chủ nhật tuần trước, và dự kiến sẽ ra sân cho ĐT Ghana trong tháng 9 này. Ghana vừa có trận giao hữu với Brazil, Partey ban đầu có tên trong danh sách xuất phát, nhưng anh dính chấn thương trong lúc khởi động và không góp mặt một phút nào. 

Việc cựu sao Atletico Madrid dính chấn thương khiến NHM Arsenal lo lắng, bởi Pháo thủ sẽ tiếp đón Tottenham tại Emirates ngay sau loạt trận của ĐTQG vào ngày 1 tháng 10. Trước đó, Partey bỏ lỡ 3 trận đấu của Arsenal ở mùa giải năm nay do chấn thương đầu gối. 

Chan thuong cua Partey khong nghiem trong

Chấn thương của Partey không nghiêm trọng

Nếu cầu thủ người Ghana dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Arsenal. Mới nhất, ĐT Ghana đã tiết lộ tình hình của cầu thủ sinh năm 1993. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh sẽ ra sân trong trận giao hữu với Nicaragua.

Partey không dính chấn thương nghiêm trọng, nhưng tuyển Ghana đã không mạo hiểm sử dụng anh trước Brazil. Cầu thủ sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại bình thường và sẵn sàng đá chính ở trận giao hữu tiếp theo của Ghana.

Ở một diễn biến khác, Martin Odegaard đã tập luyện với Na Uy trong tuần này và dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu với Slovenia tại Nations League. Trong khi đó, Oleksandr Zinchenko đã trở lại Arsenal để điều trị chấn thương gặp phải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X