Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Chile thêm một lần “trêu ngươi” Arsenal và Wenger?

Thứ Ba 17/11/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa bình phục chấn thương nhưng rất có thể Alexis Sanchez sẽ lại phải cùng ĐT Chile cày ải tại trận đấu tới của vòng loại World Cup 2018.


Sáng thứ 6 vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez đã chơi đủ 90 phút trong trận hòa 1-1 của ĐT Chile với Colombia tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, sau cuộc đọ sức này ngôi sao của Arsenal đã cảm thấy đau nhức ở bắp chân và điều đó dấy lên những nghi ngờ rằng anh không thể tham dự trận đấu trên sân Uruguay vào giữa tuần sau. Đã có những ý kiến cho rằng Chile không nên mạo hiểm với trường hợp của Sanchez khi anh đã có dấu hiệu quá tải sau hàng loạt trận cả tại CLB và ĐTQG suốt từ đầu mùa bóng tới nay.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez dính chấn thương sau trận gặp Colombia

Tuy nhiên HLV ĐT Chile, Jorge Sampaoli khẳng định rằng nếu chấn thương có cải thiện ông vẫn sẽ tung cựu tiền đạo Barcelona đá với Uruguay. “Sanchez đang bị đau ở bắp chân và chúng tôi sẽ chờ tới những phút cuối cùng để được nghe tin anh ấy sẵn sàng ra sân”, chiến lược gia 55 tuổi nói trong cuộc họp báo hôm qua.

Phát biểu này của Sampaoli có thể sẽ khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy không hài lòng bởi đây không phải là lần đầu tiên ĐT Chile mạo hiểm với ngôi sao của Arsenal. Còn nhớ trong đợt tập trung tháng trước, Sanchez đã bị chấn thương háng song vẫn bị triệu tập lên ĐTQG. Dù sau đó Arsenal và các bác sĩ của họ đã gửi lời khuyến cáo tới ĐT Chile hãy thận trọng trong việc sử dụng cầu thủ của mình thì điều ngược lại vẫn diễn ra. Chính HLV Sampaoli xác nhận với báo chí Anh rằng đã sử dụng Sanchez chưa bình phục chấn thương
, bất chấp những rủi ro ở trận đấu với Brazil ngày 9/10 chỉ vì “vắng anh là một bất lợi lớn so với các đối thủ”.

HLV Chile thừa nhận “ép” Alexis Sanchez ra sân bất chấp chấn thương
HLV trưởng ĐT Chile, Jorge Sampaoli thừa nhận đã sử dụng Alexis Sanchez chơi cả trận trước Brazil bất chấp tiền vệ của Arsenal chưa bình phục chấn thương.

Tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ lúc này, Chile đang đứng thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 3 trận đầu, hơn đối thủ sắp tới Uruguay 1 điểm và hai “Gã khổng lồ” khu vực là Brazil và Argentina lần lượt 3 và 5 điểm.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X