Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony

Thứ Tư 09/11/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Antony vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, khả năng anh ra sân trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là không cao.

Antony dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheriff tại Europa League. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Brazil đã có tình huống biểu diễn xoay compa ngay trên sân. Nói về chấn thương của học trò sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: “Antony dính một chấn thương nhẹ, cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 2000 bỏ lỡ các trận đấu với West Ham United, Real Sociedad và Aston Villa. MU sẽ tiếp tục gặp Aston Villa một lần nữa, lần này ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau đó Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. 

Antony trong mau ao MU

Antony trong màu áo MU

Mới đây, Bác sĩ của ĐTQG Brazil - Rodrigo Lasmar cho biết Antony vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội, ông tiết lộ: "Antony gặp một vấn đề nhỏ ở cơ gấp của hông phải nên cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi đã liên hệ với cậu ấy và cả bộ phận y tế của MU. Antony đang trong giai đoạn hồi phục."

Với tình hình hiện tại, cơ hội để Antony ra sân trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là không cao. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại danh sách thi đấu của MU trong trận đấu với Fulham.

Antony vừa được HLV Tite triệu tập cho VCK World Cup 2022. Một video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cầu thủ 22 tuổi và gia đình của mình rất vui mừng khi được tham dự giải đấu tại Qatar. Việc được Tite lựa chọn cho thấy Antony có đủ thể trạng tốt nhất để tham dự ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X