Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh vượt khó trước Bulgaria, Rashford cảm ơn 1 người…

Thứ Ba 15/10/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh khẳng định những hành động phân biệt chủng tộc cần được dập tắt ngay lập tức.

Đã có những sự cố không mong muốn khi Tam sư làm khách của Bulgaria và Marcus Rashford rất cảm ơn đội trưởng Ivelin Popov của đối thủ khi đứng ra giải quyết tình hình.
 

Popov xoa dịu tình hình


Bulgaria đã đón chào ĐT Anh tới sân nhà ở vòng loại Euro 2020 với thái độ không mấy thiện cảm. Trên các khán đài liên tục xuất hiện những hành vi, âm thanh mang tính phân biệt chủng tộc nhắm vào một số thành viên đội khách.

ĐT Anh vượt khó trước Bulgaria, Marcus Rashford cảm ơn 1 người… hình ảnh
Popov cố gắng xoa dịu tình hình

Trọng tài chính Ivan Bebek đã phải 2 lần tạm dừng trận đấu để ban tổ chức giải quyết tình hình căng thẳng của CĐV Bulgaria. Đội trưởng chủ nhà, Ivelin Popov cũng đứng ra kêu gọi đám đông hành xử văn minh hơn và đạt kết quả cao.
 

Rashford gửi lời cảm ơn


Marcus Rashford đá chính trên đất Bulgaria và là người mở tỷ số, mở ra chiến thắng 6-0 cho ĐT Anh. Nhìn lại toàn cục, tiền đạo của Man United cảm kích trước hành động đầy nhân văn của Popov trong việc cố gắng ngăn chặn các hành vi tiêu cực.

tien dao Rashford
Rashford tuyên dương hành động của đội trưởng Bulgaria

Rashford nói: “Đó không phải một tình huống dễ chịu và không phải là một tình huống nên diễn ra vào năm 2019. Chúng tôi tự hào vượt lên trên nó để giành 3 điểm nhưng điều này cần phải dập tắt. Cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của nước Anh.”

“Mọi người đã đứng sau chúng tôi một cách đầy ý nghĩa và tất cả chúng tôi đều rất biết ơn. Chúng tôi cũng rất cảm kích những gì đội trưởng Bulgaria đã làm trong giờ nghỉ. Một mình đứng ra và làm điều đúng đắn cần sự can đảm lớn. Chúng ta cần tuyên dương những hành động như vậy.”

Do Kosovo chiến thắng 2-0 trước Montenegro, Anh vẫn chưa thể chính thức giành vé tới VCK Euro 2020. Tuy nhiên, nếu vượt qua một Montenegro không còn động lực gì sau đây 1 tháng, Tam sư sẽ ghi tên mình vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Xem lại video tổng hợp trận Bulgaria 0-6 Anh:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X