Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh và Tottenham nhận tin vui từ Harry Kane

Thứ Ba 08/11/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane khẳng định chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu với Arsenal là không quá nghiêm trọng.

 

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận thắng Sunderland, kể từ đó anh đã bỏ lỡ 10 trận của Tottenham. Nhưng cuối tuần qua, trong trận đấu Arsenal tại vòng 11 Premier League, chân sút người Anh đã trở lại. Kane ngay lập tức ghi bàn giúp Spurs rời sân Emirates với trận hòa 1-1. Nhưng cầu thủ sinh năm 1993 phải rời sân ở phút 71 vì chấn thương. Theo những dự đoán ban đầu, cầu thủ này bị tái phát chấn thương.
DT Anh va Tottenham nhan tin vui tu tien dao Harry Kane hinh anh
Kane tái phát chấn thương trong trận gặp Arsenal
Trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, tiền đạo Harry Kane đã có mặt. Việc anh dính chấn thương khiến NHM Tam sư cùng BLĐ Totenham tỏ ra rất lo lắng. Nhưng rất may, vấn đề trên không thực sự đáng ngại khi tập trung cùng tuyển Anh. “Chiếc giày vàng” Premier League mùa giải trước khẳng định anh đang có thể lực tốt để tham gia các trận đấu tới cùng Tam sư.
Mauricio Pochettino nói gì về sự trở lại của Harry Kane?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã cho rằng sự trở lại của tiền đạo Harry Kane là rất quan trọng với Spurs.
Trước báo giới, Kane khẳng định: “Vấn đề tôi gặp phải trong trận đấu với Arsenal không đáng ngại. Tôi chắc chắn rằng mình khỏe mạnh và có thể ra sân trong những trận đấu tới. Tôi đã có thời gian 7 tuần để nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy lúc này mình đã khỏe mạnh để có thể ra sân trở lại. Tôi không bao giờ muốn mình bị thương để phải ngồi ngoài trận đấu. Nhưng trong bóng đá bạn không thể tránh khỏi điều đó. Thời điểm này tôi đã trở lại và rất khát khao được thi đấu”.
DT Anh va Tottenham nhan tin vui tu tien dao Harry Kane hinh anh 2
Kane khẳng định vấn đề anh gặp phải không nghiêm trọng
Việc Kane hoàn toàn khỏe mạnh là tin vui đối với Gareth Southgate trước hai trận đấu gặp Scotland ở vòng loại World Cup 2018 và trận giao hữu gặp Tây Ban Nha. Dù Kane đã có phong độ không thực sự tốt kể từ mùa giải mới nhưng tiền đạo sinh năm 1993 vẫn giữ một vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Anh. Cùng với Kane, Marcus Rashford, Jesse Lingard và những cầu thủ khác đã hội quân cùng Tam sư.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X