Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Terry trở lại, Rooney & Young ở nhà

Thứ Năm 30/08/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách 24 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho hai trận đấu ở VL World Cup 2014 khu vực châu Âu. Theo đó trung vệ John Terry trở lại ĐTQG trong khi Rooney bị gạch tên.

Trước đó, HLV Hodgson tuyên bố chắc chắn sẽ gọi John Terry cho các trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới. Kinh nghiệm và bản lĩnh của trung vệ 31 tuổi này là điều vô cùng cần thiết cho Tam sư, đội đang trong quá trình chuyển giao lực lượng.

Đáng chú ý là hậu vệ trẻ Ryan Bertrand tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội lần này. Tuy nhiên, việc xuất hiện các chuyên gia cánh trái như Cole, Baines, xem ra khả năng cho anh ra sân là không nhiều.

Terry đã trở lại
Terry đã trở lại

Đáng tiếc trong lần tập trung này, chân sút số 1 Wayne Rooney không thể góp mặt vì chấn thương. Theo báo cáo từ bệnh viện, vết thương của Rooney là không hề nhẹ. Vết cắt ngang đùi của tiền đạo người Anh là quá rộng và theo đánh giá của các bác sĩ, nó không những ảnh hưởng tới phần cơ bắp bên trong mà còn chạm tới tận xương. Vẫn còn quá sớm để đánh giá mức độ cụ thể của chấn thương này cũng như thời gian Rooney cần để hồi phục. Nhưng không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ phải phẫu thuật lại nếu mọi thứ không hồi phục đúng như ý muốn.

Không có Rooney, người được gọi thay thế là Daniel Sturridge của Chelsea. Đồng cảnh ngộ với R10, Ashley Young cũng không có tên do không có phong độ trong thời gian gần đây. Ở VL World Cup 2014 khu vực châu Âu, ĐT Anh nằm tại bảng A. Hai trận đấu đầu tiên, Tam Sư sẽ lần lượt gặp Moldova (ngày 7/9) và Ukraine (ngày 11/9).

Danh sách ĐT Anh
Thủ môn:
Jack Butland (Birmingham City), Joe Hart (Manchester City), John Ruddy (Norwich City).
Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Ryan Bertrand (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), Ashley Cole (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Joleon Lescott (Manchester City), John Terry (Chelsea), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).
Tiền vệ: Michael Carrick (Manchester United), Tom Cleverley (Manchester United), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Steven Gerrard (Liverpool), Adam Johnson (Sunderland), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal).
Tiền đạo: Andy Carroll (Liverpool), Jermain Defoe (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Chelsea), Danny Welbeck (Manchester United).

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X