Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Sự trở lại của Jesse Lingard

Thứ Năm 18/03/2021 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Anh đã công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho loạt trận quốc tế cuối tháng 3 này. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Jesse Lingard và Luke Shaw, trong khi Alexander-Arnold bị loại khó hiểu.
Đội tuyển anh sẽ đối đầu với San Marino ở Wembley vào ngày 25/3 trước khi đụng độ Albania vào ngày 28. Họ sẽ chốt sổ với màn tiếp đón đội tuyển Ba Lan không Lewandowski vào ngày 31/3.

Với một lịch thi đấu không quá khó khăn, HLV Southgate đã tạo ra nhiều sự thay đổi mang tính thử nghiệm. Luke Shaw được triệu tập trở lại sau khi chơi với phong độ cực cao mùa này. Lần gần nhất Shaw khoác áo Tam sư là vào năm 2018. Và phải sau rất nhiều nỗ lực, cầu thủ 25 tuổi mới có thể trở lại đội hình ĐT Anh.

ĐT Anh triệu tập đội hình Sự trở lại của Jesse Lingard hình ảnh

Lingard trở lại đội tuyển Anh sau chuỗi phong độ tốt ở West Ham


Một cầu thủ khác mang dòng máu quỷ đỏ trong mình là Jesse Lingard cũng được HLV Southgate trao cơ hội. Cầu thủ 28 tuổi đang chơi rất hay tại West Ham kể từ khi chuyển đến đây theo dạng cho mượn. Anh đã tìm lại được sự sáng tạo và xứng đáng với một cơ hội ở Tam sư trước Euro 2020.

Trung vệ John Stones cũng là một sự trở lại khác ở đội tuyển Anh lần này. Ngôi sao 26 tuổi chưa được khoác áo đội tuyển kể từ tháng 11/2019 nhưng đang chơi thăng hoa ở mùa giải này với người đá cặp ăn ý Ruben Dias ở Man City.

“Tân binh” Ollie Watkins được triệu tập lần đầu sau khi ghi tới 10 bàn ở Premier League cho Aston Villa mùa này. Tiền vệ trẻ Jude Bellingham cũng được triệu tập nhưng chưa chắc được ra sân vì lệnh giới hạn di chuyển ở nước Đức để đề phòng Covid-19.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất của đội tuyển Anh ở đợt tập trung này là Alexander-Arnold. Ngôi sao của Liverpool đã nắm chắc suất hậu vệ phải của Tam sư kể từ World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Southgate cho biết phong độ tệ hại của cầu thủ này ở Liverpool trong thời gian gần đây là nguyên nhân đằng sau sự vắng mặt bất ngờ này.

Một sự vắng mặt đáng tiếc khác là tiền đạo Patrick Bamford của Leeds United. Jack Grealish thì chưa bình phục chấn thương trong khi Danny Ings cũng mới gặp vấn đề về cơ bắp gần đây.

Danh sách đội tuyển Anh ở đợt tập trung mới nhất:
Thủ môn: Dean Henderson (Manchester United), Sam Johnstone (West Brom), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Manchester City)

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Phil Foden (Manchester City), Jesse Lingard (West Ham), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds United), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin (Everton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Raheem Sterling (Manchester City), Ollie Watkins (Aston Villa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X