Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập: Sao hồi sinh của M.U trở lại

Thứ Năm 30/08/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu tháng 9 này, ĐT Anh triệu tập đội hình cho 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Theo báo chí Anh tiết lộ, hậu vệ Luke Shaw của Man United sẽ tái xuất thay cho Ashley Young.

Không nhiều thay đổi


HLV Gareth Southgate từng tiết lộ danh sách ĐT Anh triệu tập đội hình tháng 9 tới sẽ không có quá nhiều thay đổi. Hầu hết những cái tên mới tham dự World Cup 2018 và lọt vào bán kết sẽ góp mặt trong 2 trận đấu với Tây Ban Nha (UEFA Nation League) và Thụy Sĩ (Giao hữu) đều trên sân nhà.

Gary Cahill và Jamie Vardy đã đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế trong khi Nick Pope đang điều trị chấn thương vai là những sự thay đổi hiếm hoi. Họ được thế vai bởi lần lượt James Tarkowski, Danny Welbeck và Alex McCarthy. Jack Wilshere vẫn sẽ tiếp tục bỏ rơi dù đá chính cả 3 trận đầu tiên của West Ham tại Premier League.

ĐT Anh triệu tập đội hình cho 2 trận đấu tháng 9 hình ảnh
ĐT Anh triệu tập đội hình vào tháng 9 tới

Từ Euro 2016 tới nay, Wilshere không được lên ĐT Anh. Với việc không được ra sân thường xuyên tại Arsenal mùa trước, cầu thủ 26 tuổi cũng bị HLV Southgate bỏ qua trong danh sách dự World Cup tại Nga hè vừa qua. Một suất tại hàng tiền vệ Tam sư từng được dự báo sẽ được lấp bởi Phil Foden của Man City, cầu thủ mới 18 tuổi.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Southgate vẫn đặt niềm tin vào các thành viên kinh nghiệm hơn bao gồm cả Adam Lallana của Liverpool, người đã hoàn toàn bình phục chấn thương khiến anh bỏ lỡ phần lớn mùa trước.

Luke Shaw trở lại


Với chấn thương của một loạt hậu vệ cánh M.U, Luke Shaw đã được HLV Jose Mourinho bố trí trong đội hình chính 3 trận đã qua tại Premier League. Hậu vệ trái 23 tuổi đã chớp lấy cơ hội này. Anh chơi rất ổn ở những trận mới đây trước Leicester, Brighton và Tottenham.

ĐT Anh triệu tập Sao hồi sinh của MU trở lại hình ảnh 2
Luke Shaw nhiều khả năng sẽ trở lại

M.U phải hứng chịu những kết quả không như ý với 1 chiến thắng chật vật 2-1 trước Leicester cùng 2 thất bại 2-3 trước Brighton và 0-3 trước Tottenham. Dù vậy, cá nhân Shaw vẫn để lại nhiều ấn tượng. Anh là mũi công khá lợi hại bên hành lang trái và đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo sau 3 trận.

Nỗ lực hồi sinh của Luke Shaw có thêm sự tưởng thưởng. Cụ thể HLV Southgate sẽ triệu tập anh lên ĐT Anh tháng 9 tới và cạnh tranh trực tiếp suất đá chính với Danny Rose của Tottenham. Đồng đội của anh tại M.U là Ashley Young không lên tuyển đợt này.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn:
Jack Butland, Jordan Pickford, Alex McCarthy

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Harry Maguire, Danny Rose, Luke Shaw, James Tarkowski, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker

Tiền vệ: Dele Ali, Eric Dier, Adam Lallana, Jesse Lingard, Ruben Loftus-Cheek, Jordan Henderson, Fabian Delph

Tiền đạo: Marcus Rashford, Raheem Sterling, Danny Welbeck, Harry Kane


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X