Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Rio Ferdinand trở lại

Thứ Năm 14/03/2013 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đúng như dự đoán của nhiều người, trung vệ kì cựu Rio Ferdinand đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Roy Hodgson để chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại World Cup 2014 của ĐT Anh vào cuối tháng 3 này, khi Tam Sư sẽ làm khách trên sân của San Marino và Montenegro.

Như vậy là sau gần 2 năm vắng mặt trong màu áo ĐTQG, cuối cùng thì Rio Ferdinand cũng đã có cơ hội trở lại thi đấu cho Tam Sư, khi tên của anh đã xuất hiện trong bản danh sách 26 cầu thủ được HLV Roy Hodgson triệu tập cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup. Đây có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho Rio Ferdinand, nhất là sau những màn trình diễn đỉnh cao của trung vệ này trước Real Madrid và Chelsea thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến một chút may mắn từ ca chấn thương mắt cá của Phil Jagielka, dẫn đến quyết định gọi trở lại Rio Ferdinand của HLV Hodgson.

Rio có cơ hội ra sân cho ĐT Anh ở 2 trận đấu sắp tới
Rio có cơ hội ra sân cho ĐT Anh ở 2 trận đấu sắp tới

Giống như Rio, trong số những cái tên lần này cũng xuất hiện một số gương mặt đã rất lâu rồi vắng bóng trong đội hình ĐT Anh như Michael Dawson (Tottenham) hay Ben Foster (West Brom). Việc Ben Foster được góp mặt một phần là do phong độ xuất sắc của anh trong màu áo West Brom, nhưng cũng không thể không nhắc đến ca chấn thương mà thủ thành John Ruddy (Norwich) gặp phải, hay tài năng trẻ Jack Butland phải có mặt trong đội hình ĐT U21 Anh để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc vòng loại EURO lứa tuổi U21.

Cái tên đáng chú ý nhất không có tên trong danh sách chính là Jack Wilshere. Tiền vệ trẻ của Arsenal đã dính phải chấn thương mắt cá, đó cũng là lý do khiến anh không thể góp mặt trong trận đấu với Bayern Munich vào rạng sáng hôm nay.

Danh sách 26 cầu thủ:

Thủ môn: Ben Foster (West Brom), Joe Hart (Man City), Fraser Forster (Celtic)

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Ashley Cole (Chelsea), Michael Dawson (Tottenham), Rio Ferdinand (Man Utd), Glen Johnson (Liverpool), Chris Smalling (Man Utd), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Michael Carrick (Man Utd), Tom Cleverley (Man Utd), Steven Gerrard (Liverpool), Frank Lampard (Chelsea), Aaron Lennon (Tottenham), James Milner (Man City), Leon Osman (Everton), Scott Parker (Tottenham), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Theo Walcott (Arsenal), Ashley Young (Man Utd).

Tiền đạo: Jermain Defoe (Tottenham), Wayne Rooney (Man Utd), Daniel Sturridge (Liverpool), Daniel Welbeck (Man Utd)

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X