Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Lingard và Wan-Bissaka vắng mặt

Thứ Năm 03/10/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh triệu tập đội hình tham dự 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Bulgaria ở vòng loại Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ khá nhiều cái tên.

Chamberlain, Alli và Lingard không được Southgate triệu tập


Trong tháng 10 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Bulgaria ở vòng loại Euro 2020. Hiện Tam sư đang dẫn đầu bảng đấu của mình dù thi đấu ít hơn 1 trận so với những đội bóng còn lại trong cùng bảng đấu. Mục tiêu của họ là 6 điểm trong 2 trận đấu tới.
 
ĐT Anh triệu tập đội hình Lingard và Wan-Bissaka vắng mặt hình ảnh

Lingard và Alli không được triệu tập vào ĐT Anh


ĐT Anh triệu tập đội hình tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ khá nhiều cái tên. Theo đó bộ ba Alex Oxlade-Chamberlain, Dele Alli và Jesse Lingard không có tên trong danh sách triệu tập.

Nói về quyết định loại bỏ 3 cầu thủ này, HLV Southgate chia sẻ: “Alli vật lộn với chấn thương trong thời gian qua, cậu ấy cần thêm thời gian để lên tuyển. Chamberlain đang trong thời gian lấy lại phong độ, trong khi đó Lingard đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Tôi nghĩ 3 cầu thủ này hiểu được lý do tại sao tôi không triệu tập họ”.

Ở đợt tập trung lần này, Chelsea có tới 4 cái tên được góp mặt bao gồm Ross Barkley, Fikayo Tomori, Mason Mount và tiền đạo Tammy Abraham. Fabian Delph cũng trở lại ĐTQG, trong khi đó Kyle Walker và Aaron Wan-Bissaka vắng mặt. 

Nếu như Wan-Bissaka vắng mặt vì chưa có thể trạng tốt nhất thì việc Walker tiếp tục bị loại bỏ đem đến một dấu hỏi rất lớn. Nói về quyết định bỏ qua hậu vệ của Man City, Southgate giải thích: “Tôi đã nói rồi, Walker vẫn là nhân tố của đội bóng, nhưng hiện tại tôi muốn trao cơ hội cho một vài nhân tố mới, tôi đã giải thích với cậu ấy rồi”.


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh


Thủ môn:
Tom Heaton (Aston Villa), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley) 

Hậu vệ:
Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Leicester), Joe Gomez (Liverpool), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Danny Rose (Tottenham), Fikayo Tomori (Chelsea), Kieran Trippier (Atletico Madrid) 

Tiền vệ:
Ross Barkley (Chelsea), Fabian Delph (Everton), Jordan Henderson (Liverpool), James Maddison (Leicester), Mason Mount (Chelsea), Declan Rice (West Ham), Harry Winks (Tottenham) 

Tiền đạo:
Tammy Abraham (Chelsea), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Manchester City), Callum Wilson (Bournemouth) 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X