Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Rashford trở lại, lần đầu cho Jesse Lingard!

Thứ Hai 03/10/2016 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV tạm quyền của ĐT Anh, Gareth Southgate, đã tạo ra một số bất ngờ với danh sách tập trung đội tuyển Anh trước thềm các trận đấu với Malta và Slovenia sắp tới, trong đó là sự xuất hiện của Jesse Lingard và Glen Johnson.

Sau khi HLV Sam Allardyce bị sa thải cuối tháng 9 vừa qua vì những vụ lùm xùm liên quan đến cuộc điều tra của tờ Telegraph, HLV Gareth Southgate đã được đôn lên từ đội U21 để tạm thời dẫn dắt đội tuyển Anh ở những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2018 trong năm nay. Ở lần đầu tiên ông lên danh sách tập trung, giới chuyên môn đã dự đoán rằng nhà cầm quân trẻ tuổi này sẽ không thay đổi quá nhiều bộ khung mà Big Sam đã sử dụng ở đợt tập trung hồi tháng 9. Quả thực, Gareth Southgate đã gọi lên đúng những cái tên quen thuộc, với một số bất ngờ đáng chú ý.

DT Anh trieu tap doi hinh Rashford tro lai, lan dau cho Jesse Lingard! hinh anh
Lingard lần đầu được gọi lên ĐT Anh

Bất ngờ nhất có lẽ là sự trở lại của Glen Johnson, hậu vệ phải tưởng chừng đã bị rơi vào quên lãng tại Stoke City. Johnson từng là hậu vệ phải số một của ĐT Anh nhưng đó đã là thời điểm cách đây nhiều năm. Hậu vệ 32 tuổi này chỉ đang thi đấu cho Stoke và cũng không có nhiều màn trình diễn nổi bật ở đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh. Quyết định triệu tập Johnson được cho là giải pháp thay thế cho Nathan Clyne, cầu thủ đang dính chấn thương.

Một bất ngờ nữa mà Gareth Southgate mang đến cho người hâm mộ bóng đá Anh là việc Jesse Lingard cuối cùng cũng đã được “ăn cơm tuyển” sau những màn trình diễn khá ấn tượng cùng M.U trong suốt năm qua. Dù đã 23 tuổi nhưng đây mới là lần đầu tiên Lingard được triệu tập lên ĐTQG. Anh được coi là phương án thay thế cho Adam Lallana. Một cầu thủ đáng chú ý khác của M.U là Marcus Rashford cũng đã trở lại ĐT Anh khi mà Harry Kane vẫn đang phải điều trị chấn thương.

Danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu với Malta và Slovenia:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino), Tom Heaton (Burnley)
Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham).
Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham)
Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

Hàn Phi


► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X