Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Jesse Lingard trở lại, lần đầu cho Patrick Bamford

Thứ Năm 26/08/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 9 này.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh


Trong tháng 9 này, ĐT Anh sẽ có 3 trận đấu với Hungary, Andorra và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho 3 trận đấu sắp tới.
 
Patrick Bamford lần đầu được triệu tập vào ĐT Anh

Patrick Bamford lần đầu được triệu tập vào ĐT Anh


Về cơ bản, những trụ cột của tuyển Anh vừa tham dự VCK Euro 2020 đều góp mặt, Southgate chỉ đưa ra một số điều chỉnh nhỏ. Ông thầy 50 tuổi đã lần đầu tiên triệu tập tiền đạo Patrick Bamford, người đang khoác áo Leeds United. Việc Marcus Rashford và Ollie Watkins dính chấn thương là lý do khiến cầu thủ này được triệu tập. Anh cùng với Dominic Calvert-Lewin, Jack Grealish, Harry Kane, Bukayo Saka, Jadon Sancho và Raheem Sterling xuất hiện trong danh sách các tiền đạo của Tam sư. 

Ở hàng tiền vệ, Jesse Lingard cũng được triệu tập trở lại, trước đó anh bị loại khỏi danh sách tham dự VCK Euro 2020 ở những phút cuối cùng. Trent Alexander-Arnold, người dính chấn thương và lỡ Euro cũng đã trở lại đội hình của Tam sư.

Ngôi sao của Liverpool là một trong bốn hậu vệ phải được Southgate lựa chọn, với Kyle Walker, Reece James và Kieran Trippier. Như thế có nghĩa là Aaron Wan-Bissaka tiếp tục bị loại bỏ. Ngoài Jesse Lingard, MU còn có thêm 3 cái tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Tam sư, đó là Harry Maguire, Luke Shaw và Jadon Sancho.


Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh


Thủ môn:
Sam Johnstone, Nick Pope, Jordan Pickford
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Conor Coady, Reece James, Harry Maguire, Tyrone Mings, Luke Shaw, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker
Tiền vệ: Jude Bellingham, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice
Tiền đạo: Patrick Bamford, Dominic Calvert-Lewin, Jack Grealish, Harry Kane, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Raheem Sterling
Nỗi day dứt của Jack WilshereNỗi day dứt của Jack Wilshere
Điều mà Jack Wilshere muốn lúc này là được ra sân thi đấu trước khán giả để thỏa đam mê, và quan trọng hơn cả là để anh tin rằng mình vẫn còn giá trị.
Hạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man CityHạ West Brom 6-0, Mikel Arteta gửi lời cảnh báo đến Man City
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố sẽ đến sân của Man City để giành 3 điểm.
Bất ngờ với danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Tây Ban NhaBất ngờ với danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha
HLV Luis Enrique đã lên danh sách triệu tập cho 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào tháng 9 tới, đáng chú ý không có một cầu thủ nào của...
Chelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euroChelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euro
Chelsea tự tin rằng sẽ có được Jules Kounde từ Sevilla hè này dù việc thanh lý Kurt Zouma đang có những trục trặc.
NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael VaraneNHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane
Gary Neville thừa nhận rằng anh và CĐV MU đang rất chờ đợi màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X