Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Đã rõ số phận của đội trưởng MU

Thứ Sáu 02/10/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, HLV Gareth Southgate đã gọi trung vệ Harry Maguire trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 10.

Southgate gọi Maguire trở lại ĐT Anh


Hồi tháng 9 vừa qua, HLV Gareth Southgate đã đưa ra danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu của Anh tại UEFA Nations League gặp Iceland và Đan Mạch. Trong danh sách này ban đầu có trung vệ Harry Maguire, cầu thủ thuộc biên chế của MU.
 
Harry Maguire se tro lai DT Anh trong thang 10

Harry Maguire trở lại ĐT Anh trong tháng 10


Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ tình hình, ông thầy người Anh đã quyết định loại bỏ cầu thủ sinh năm 1993. Lý do Maguire bị loại bỏ là bởi anh do liên quan đến vụ ẩu đả với cảnh sát Hy Lạp. Thậm chí cầu thủ 27 tuổi còn bị kết án phạt 22 tháng tù nhưng được hưởng án treo.

Harry Maguire sau đó tuyên bố vô tội và khẳng định sẽ kháng cao, anh cũng gọi cho HLV Gareth Southgate nhằm hy vọng được trở lại ĐTQG nhưng không thành công. Sau những trận đấu của Tam sư trong tháng 9, ông thầy người Anh khẳng định sẽ trao cơ hội cho Maguire trong đợt tập trung trong tháng 10 nếu anh khỏe mạnh.

Đúng như dự đoán, HLV Gareth Southgate đã gọi trung vệ Harry Maguire trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 10. Cầu thủ này đã ra sân trở lại trong màu áo MU, anh vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở trung tâm hàng thủ. 

Hai cầu thủ gây bê bối lần trước là Greenwood và Foden không được triệu tập. Một vài cái tên lần đầu tiên được triệu tập, trong đó có Harvey Barnes của Leicester hay Dominic Calvert-Lewin của Everton. Trong tháng 10 này, Tam sư sẽ có 3 trận đấu, trong đó có 1 trận giao hữu với xứ Wales, và 2 trận đấu ở UEFA Nations League.

Danh sách  cầu thủ được HLV Southgate triệu tập


Thủ môn: Dean Henderson (Man Utd), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley).
 
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez (cùng Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Man Utd), Ainsley Maitland-Niles, Bukayo Saka (cùng Arsenal), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Man City), Tyrone Mings (Aston Villa).
 
Tiền vệ: Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds United), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton), Harry Winks (Tottenham), Jack Grealish (Aston Villa).
 
Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea), Harvey Barnes (Leicester), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Danny Ings (Southampton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Man Utd), Jadon Sancho (Dortmund), Raheem Sterling (Man City).

HLV Mourinho nài nỉ Gareth Southgate buông tha cho Harry Kane
HLV Jose Mourinho không muốn tiền đạo Harry Kane bị vắt kiệt sức cho 3 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 10, ông đã có những lời nhắn gửi đến Gareth Southgate.
Solskjaer nhắn ĐT Anh: “Greenwood mới 18 tuổi thôi!”
Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích Gareth Southgate và Liên đoàn bóng đá Anh vì đã gọi Mason Greenwood vào ĐTQG dù Manchester United yêu cầu anh được nghỉ ngơi.
Sau scandal động trời ở ĐT Anh, Phil Foden lại dính phốt gạ gẫm gái lạ qua đêm
Scandal gái gọi ở ĐT Anh mới đây không phải lần đầu tiên Phil Foden có hành vi lăng nhăng dù đã có con với bạn gái lâu năm.
Hoa hậu Iceland khen Greenwood giỏi chuyện chăn gối
Người đẹp Iceland, Nadia Sif Lindal mới đây không ngần ngại tiết lộ với truyền thông về đêm mặn nồng cùng Greenwood tại khách sạn ĐT Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X