Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Carroll trở lại

Thứ Sáu 17/05/2013 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Roy Hodgson mới đây đã thông báo danh sách 22 cái tên sẽ góp mặt trong đội hình ĐT Anh nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới của Tam Sư.

Đáng chú ý nhất phải kể đến sự trở lại của “tiền đạo người Anh đắt giá nhất trong lịch sử” Andy Carroll. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho chân sút 24 tuổi này, sau những màn trình diễn khá tốt mà Carroll đã thể hiện trong thời gian gần đây. Trong 10 trận gần nhất cho West Ham, Carroll đã đóng góp 5 bàn thắng. Đây sẽ là lần đầu tiên Carroll xuất hiện trở lại trong màu áo ĐTQG kể từ tháng 10 năm ngoái. Sát cánh trên hàng công cùng với Carroll sẽ là Jermain Defoe, Wayne Rooney, Danny Welbeck và Daniel Sturridge.

Carroll có cơ hội thi đấu trở lại ở ĐT Anh
Carroll có cơ hội thi đấu trở lại ở ĐT Anh

Một gương mặt nữa cũng tạo được bất ngờ trong danh sách lần này là thủ thành trẻ của Reading, Alex McCarthy. Đây là lần đầu tiên thủ môn 23 tuổi này được triệu tập vào đội hình ĐT Anh. Dù vậy, khả năng ra sân của anh cũng không cao bởi HLV Hodgson vẫn còn có 2 sự lựa chọn chất lượng là Joe Hart và Ben Foster.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách lần này có lẽ chính là đội trưởng Steven Gerrard. Tiền vệ của Liverpool sẽ phải trải qua ca phẫu thuật vào cuối mùa giải này nên không thể góp mặt. Thi đấu trám vào vị trí của Steven Gerrard có thể sẽ là Frank Lampard, tiền vệ đang có phong độ rất cao thời gian gần đây.

Đối thủ của ĐT Anh trong 2 trận đấu giao hữu sắp tới lần lượt là CH Ireland và Brazil. Ngày 30/5, Tam Sư sẽ có cuộc đón tiếp CH Ireland tại Wembley, và 3 ngày sau đó, họ sẽ đến Brazil để làm khách của Selecao.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Ben Foster, Joe Hart, Alex McCarthy

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Phil Jagielka, Glen Johnson, Phil Jones, Joleon Lescott, Kyle Walker

Tiền vệ: Michael Carrick, Tom Cleverley, Frank Lampard, James Milner, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain,

Tiền đạo: Andy Carroll, Jermain Defoe, Wayne Rooney, Danny Welbeck, Daniel Sturridge

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X