Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh trả giá đắt sau chiến thắng trước Hà Lan

Thứ Bảy 24/03/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Gomez chấn thương và phải rời sân sớm trong trận thắng 1-0 của ĐT Anh trước Hà Lan.

 

Trong trận giao hữu với Hà Lan, HLV Gareth Southgate đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Joe Gomez, John Stone và Kyle Walker ở hàng thủ. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách sớm có sự xáo trộn sau khi Joe Gomez chấn thương. Ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool gặp vấn đề ngay phút thứ 10, dù đội ngũ y tế đã chăm sóc nhưng cầu thủ này vẫn phải rời sân.
Joe Gomez chan thuong sau chien thang cua Anh truoc Ha Lan hinh anh

Joe Gomez chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Hà Lan

Joe Gomez chấn thương, anh nhường vị trí cho Harry Maguire của Leicester. Mặc dù không có sự phục vụ của cầu thủ trẻ đang khoác áo Liverpool nhưng hàng thủ ĐT Anh vẫn chơi rất tốt, họ không để cho đối thủ có những cơ hội rõ ràng. Hàng thủ chơi tập trung giúp hàng công chơi tự tin hơn, bàn thắng duy nhất của Jesse Lingar mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Sau trận đấu Joe Gomez chấn thương và nhận được sự quan tâm khá lớn. Đội ngũ y tế của ĐT Anh xác nhận cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương mắt cá, hiện vẫn chưa biết tình hình của anh có nghiêm trọng hay không. Ngôi sao 20 tuổi cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo một số nguồn tin từ Mirror, vấn đề mà Gomez gặp phải là không hề nhẹ, khả năng anh ra sân trong trận đấu tiếp theo của Liverpool vẫn là chưa chắc chắn. Đây thực sự là tin không vui với NHM đội bóng thành phố Cảng. 
Joe Gomez cua Liverpool

Chấn thương của Joe Gomez khiến Liverpool lo lắng

Mùa giải này Gomez chơi khá tốt bên hành lang cánh phải, anh cùng với Trent Alexander-Arnold là những lựa chọn thường xuyên của HLV Klopp ở vị trí này.

NHM Liverpool đang rất hy vọng vấn đề mà cầu thủ 20 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng không muốn mất một cầu thủ quan trọng nào.

Liverpool đã lọt vào tứ kết Champions League, đối thủ của họ là Man City. Ở Premier League họ cũng nằm trong Top 3 đội dẫn đầu. Thầy trò Klopp đang trải qua một mùa giải khá thành công.

Phong độ của Joe Gomez ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X