Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh trả giá cực đắt sau trận hòa 1-1 trước Đức

Thứ Tư 08/06/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Leeds, Kalvin Phillips đã buộc phải rời sân với một chấn thương nặng trong trận hòa 1-1 giữa Anh và Đức tại Nations League.

Kalvin Phillips dính chấn thương nặng

Tiền vệ Kalvin Phillips ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Anh trên sân của Đức ở vòng bảng Nations League 2022/23. Tuy nhiên, chấn thương nặng khiến anh phải rời sân ở phút 14. Phillips đã cảm thấy rất đau sau khi va chạm với Nico Schlotterbeck, anh gặp vấn đề ở đầu gối. 

Gareth Southgate gọi chấn thương mà cầu thủ của Leeds vừa gặp phải là nghiêm trọng, ông nói: “Tôi thực sự thất vọng để mất một cầu thủ thực sự quan trọng sau 15-20 phút. Hy vọng rằng nó không quá tệ. Nhưng rõ ràng đó là một chấn thương nghiêm trọng. Thật khó để xác định cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

 

Kalvin Phillips dinh chan thuong
Kalvin Phillips dính chấn thương

 

Phillips rời sân nhường vị trí cho Jude Bellingham của Borussia Dortmund ở phút thứ 15. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 2003 này thậm chí nôn ngay trên sân ở những phút bù giờ. Việc các tiền vệ đều gặp vấn đề khiến Southgate đau đầu trong 2 trận đấu tới với Italia và Hungary.

Đức và Anh đã hòa nhau 1-1, bây giờ NHM quan tâm liệu chấn thương của Phillips có nghiêm trọng hay không. Tiền vệ 26 tuổi này đã bỏ lỡ gần một nửa mùa giải 2021/22 do chấn thương gân khoeo khiến anh chỉ có 20 lần ra sân ở Premier League.

Phillips đã được đồn đoán có thể rời Elland Road vào mùa Hè này, Manchester United và Man City được cho là rất quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, nếu cầu thủ người Anh dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn, 2 đội bóng Anh có thể chuyển hướng sang những mục tiêu khác.   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X