Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh tập trung: ‘Thương binh’ Chelsea trở lại

Thứ Năm 07/11/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi mới được gọi trở lại ĐT Anh sau một thời gian vắng mặt bởi chấn thương.

Ngôi sao tuổi teen của The Blues đã tái xuất ở Tam sư sau một thời gian dài và có thể tham dự 2 trận tới tại vòng loại Euro 2020.

Tới cuối tháng 9, tức 5 tháng sau khi dính chấn thương gót Achilles nghiêm trọng, Callum Hudson-Odoi mới trở lại tập luyện và thi đấu. Cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, ghi 1 bàn, góp công giúp The Blues vững chắc ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

ĐT Anh tập trung ‘Thương binh’ Chelsea trở lại hình ảnh
Callum Hudson-Odoi đã được gọi lên ĐT Anh

Hudson-Odoi đã chơi cho U21 Anh trong chiến thắng 5-1 trước Áo hồi tháng trước. Ở đó, anh ghi 2 bàn và có màn trình diễn đầy nổi bật. Cầu thủ trẻ của Chelsea đã được tưởng thưởng cho sự hồi sinh bằng sự xuất hiện ở lại ở ĐTQG.

Vào ngày 14 tháng 11 tới, ĐT Anh sẽ tiếp đón Montenegro tại Wembley và chỉ cần 1 điểm là đủ để giành vé tới VCK Euro 2020. Sau đó 3 ngày, họ sẽ làm khách trên sân Kosovo.

Tương tự như Hudson-Odoi, Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool cũng đã được trao cơ hội thể hiện trên ĐT Anh. Mùa này cũng là khi tiền vệ đa năng đạt thể trạng sung mãn sau cả năm trời vật lộn với chấn thương đầu gối.

Chamberlain bi cho la khong xung dang da chinh o Ngoai hang Anh
Tương tự là trường hợp của Chamberlain

12 trận đã qua cho Liverpool mùa 2019-20, Oxlade-Chamberlain ghi được 4 bàn. John Stones của Manchester City cũng trở lại bên cạnh Ben Chilwell, Tammy Abraham và Tyrone Mings tiếp tục được giữ lại như đợt tập trung tháng 10.

Dele Alli của Tottenham là sự vắng mặt đáng chú ý nhất. Dù đã có sự khởi sắc trong những tuần gần đây, tiền vệ của Tottenham vẫn chưa chiếm lại niềm tin nơi HLV Gareth Southgate. Tương tự là hậu vệ Michael Keane của Everton – người chơi rất tệ hồi tháng 10 trên ĐT Anh.

Danh sách chi tiết ĐT Anh đợt này:

Thủ môn:
Tom Heaton, Jordan Pickford, Nick Pope
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Joe Gomez, John Stones,  Harry Maguire, Tyrone Mings, Danny Rose, Fikayo Tomori, Kieran Trippier, Fabian Delph
Tiền vệ: Ross Barkley, Fabian Delph, Jordan Henderson, James Madison, Mason Mount, Declan Rice, Harry Winks, Alex Oxlade-Chamberlain
Tiền đạo: Tammy Abraham, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling, Callum Wilson

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X