Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Anh sẽ vươn tới tầm xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Tư 30/08/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson tin rằng ĐT Anh sẽ vươn tới tầm vóc xuất sắc nhất thế giới bù cho những trận đấu đáng thất vọng gần đây.


Sau 6 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh đã giành được 14 điểm sau 4 chiến thắng, 2 trận hòa và dẫn đầu bảng F. Họ đang có cơ hội lớn sớm giành vé lọt vào VCK tại Nga sau đây gần 1 năm nếu đánh bại được các đối thủ Malta và Slovakia trong đợt tập trung này. Thực tế, Tam sư cũng luôn thể hiện được sức mạnh ở các vòng loại nhưng khi chính thức bước vào giải đấu lớn lại thất bại thảm hại.

DT Anh se vuon toi tam xuat sac nhat the gioi hinh anh
Henderson đặt niềm tin lớn vào ĐT Anh trong tương lai

Suốt kể từ năm 1966 tới nay, ĐT Anh đều không thể vô địch ở một giải đấu lớn. Thậm chí trong khoảng 20 năm trở lại đây, họ còn chẳng thể vào tứ kết World Cup hoặc Euro dù luôn được đánh giá cao. Năm ngoái, Tam sư dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson đã dừng chân ngay vòng 1/8 trước đội bóng vào loại nhược tiểu châu Âu là Iceland.

Tuy nhiên, tiền vệ Jordan Henderson khẳng định ĐT anh đã sẵn sàng để vượt qua quá khứ đau thương. “Trước mắt, chúng tôi muốn chơi thật tốt để lọt vào VCK World Cup”, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool nói. “Chúng tôi chắc chắn sẽ suy nghĩ tới điều đó nhưng nhất thiết phải nỗ lực trong những trận tới để giành quyền đi tiếp. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và đặt mục tiêu trở thành số 1 thế giới. Nhưng phải mất thời gian bao lâu, chúng tôi chưa dám chắc.”

ĐT Anh: HLV Gareth Southgate choáng váng vì TTCN
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đang có chút bối rối khi hàng loạt tuyển thủ quốc gia chưa biết đi đâu về đâu mùa hè này. Số tuyển thủ này có thể lập được cả...

“Chúng tôi muốn tiến về phía trước và làm điều đó thật sớm. Tôi biết sẽ không phải ngày một ngày hai, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đang có hành trang tuyệt vời, một tập thể nhiều tài năng và sẵn sàng đối mặt khó khăn. Trong thời gian qua, chúng tôi đã không có phong độ tốt và cả nhiều năm trước đó. Chúng tôi cần phải thay đổi điều gì đó. Nếu đến được VCK, chúng tôi cần thay đổi về mặt tâm lý và tiến xa hơn những gì đã có.”

Sau khi Wayne Rooney tuyên bố giã từ ĐT Anh, Henderson là một trong những ứng viên kế tục chiếc băng đội trưởng. Vào rạng sáng ngày 2/9 tới, khi Tam sư làm khách trước Malta, chúng ta sẽ biết được liệu tiền vệ Liverpool hay những Harry Kane, Joe Hart và Gary Cahill sẽ được đảm nhận vinh dự này.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X