Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh sẽ giúp MU chiêu mộ Wan-Bissaka

Thứ Sáu 21/06/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội U21 Anh là Aidy Boothroyd khẳng định ông và các đồng nghiệp sẽ hỗ trợ hết sức có thể để thương vụ Wan-Bissaka chuyển đến MU diễn ra suôn sẻ.
Wan-Bissaka đang ở Italy chinh chiến tại giải U21 châu Âu. Và mặc dù cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu cho Tam sư, Man United và Crystal Palace cũng song song đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.

Có tin đồn cho rằng Palace đã từ chối một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của MU cho Wan-Bissaka. Nhưng Quỷ đỏ sẽ trở lại với một lời đề nghị lớn hơn.

ĐT Anh sẽ giúp MU chiêu mộ Wan-Bissaka hình ảnh

Boothroyd khẳng định ĐT Anh sẽ giúp MU chiêu mộ Wan-Bissaka


Việc Wan-Bissaka vắng mặt vì thi đấu cho đội  tuyển tạo ra những khó khăn trong công tác chuyển nhượng. Nhưng Boothroyd không lo lắng rằng vụ chuyển nhượng của Wan-Bissaka sẽ tạo ra vấn đề cho đội bóng của ông.

“Có vẻ như việc đàm phán đã diễn ra được một thời gian dài. Chúng tôi cũng gặp tình huống tương tự ở Ba Lan lần trước với Jordan Pickford, rất nhiều tin đồn liên quan đến cậu ấy.

Everton đã có được một thỏa thuận khi họ làm việc với chúng tôi. Họ rất tôn trọng chúng tôi khi không can thiệp vào những buổi tập. Và cuối cùng thì thương vụ đó cũng hoàn tất. Buổi kiểm tra y tế diễn ra ở một khách sạn cách xa chỗ ở của toàn đội.

Nếu thương vụ chuyển nhượng đó sẽ diễn ra thì chúng tôi không ngăn chặn ai cả. Chúng tôi sẽ nói chuyện với mọi người và xem chúng tôi có thể giúp đỡ và giúp cả hai đội mua bán đều hài lòng.

Nếu Wan-Bissaka đến Man United, chúng tôi sẽ ủng hộ. Nhưng nếu vụ chuyển nhượng không phù hợp với thời gian của chúng tôi thì các CLB sẽ phải tìm một thời gian khác để hoàn tất hợp đồng”.

Chồng đủ 60 triệu bảng lên bàn đàm phán, M.U tiến sát mục tiêu hàng đầu
Lãnh đạo Manchester United đã đồng ý chi 60 triệu bảng để có được hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Các cuộc đàm phán chính thức sẽ diễn ra nay mai...
Chưa đến M.U, Wan-Bissaka đã học đàn anh cách phản lưới
Trong trận đấu thuộc giải U21 châu Âu mới đây, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ - hậu vệ Wan-Bissaka phản lưới ngay phút cuối cùng khiến đội nhà nhận thất bại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X