Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh quyết định tương lai HLV Gareth Southgate

Chủ Nhật 14/11/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) đang đàm phán với HLV Gareth Southgate về một bản hợp đồng mới, quá trình đàm phán được cho là đang diễn ra tốt đẹp.

Gareth Southgate sắp gia hạn với tuyển Anh


Gareth Southgate tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh vào năm 2016, ông đã từng bước thay đổi Tam sư và giúp họ trở thành một trong những đội tuyển mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuyển Anh về đích thứ 4 ở VCK World Cup 2018, tại VCK Euro 2020 họ chỉ để thua duy nhất Italia trong trận chung kết trên sân nhà Wembley.
 
Tuyển Anh muốn gia hạn hợp đồng với HLV Gareth Southgate

Tuyển Anh muốn gia hạn hợp đồng với HLV Gareth Southgate


Sư tử Anh cũng đứng trước cơ hội lớn giành vé dự VCK World Cup 2022 vào năm tới. Với việc tuyển Anh đang chơi ấn tượng khiến LĐBĐ Anh (FA) lên kế hoạch giữ chân vị chiến lược gia 51 tuổi. Telegraph đưa tin, FA về sơ bộ đã soạn thảo xong hợp đồng mới và chỉ chờ Southgate gật đầu.

Hợp đồng hiện tại của Southgate với ĐT Anh kết thúc sau sau VCK World Cup 2022, và phía FA muốn giữ chân ông thầy người Anh đến sau Euro 2024. Mark Bullingham, Giám đốc điều hành của FA tự tin có thể thuyết phục Southgate ký hợp đồng mới. 

Nếu các thỏa thuận được thông qua, Southgate dự kiến nhận mức lương gấp đôi hiện nay (3 triệu bảng). Việc được tăng lương ở bản hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ông thầy 51 tuổi trong suốt thời gian vừa qua.

Nhiều khả năng Southgate sẽ đồng ý gia hạn, qua đó tiếp tục dẫn dắt ĐT Anh. Ông nhiều lần khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ông cũng tiết lộ rằng trong thời gian dẫn dắt Tam sư đã nhận được một vài lời đề nghị từ các CLB lớn nhưng đều từ chối.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lốHLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.
Pickford nói gì về khả năng mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale?Pickford nói gì về khả năng mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale?
Thủ môn Jordan Pickford cho biết anh rất vui khi thấy Aaron Ramsdale thể hiện xuất sắc ở Arsenal, và điều đó tốt cho ĐT Anh.
Hậu đạo Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT AnhHậu đạo Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT Anh
Hậu vệ Reece James tỏ ra khá dè dặt về cơ hội được đá chính tại ĐT Anh bất chấp việc anh đang có phong độ rất cao tại Chelsea.
ĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus RashfordĐT Anh tiết lộ lý do loại bỏ Luke Shaw và Marcus Rashford
Trên trang chủ, ĐT Anh đã tiết lộ lý do không triệu tập Luke Shaw, Marcus Rashford và James Ward-Prowse cho các trận đấu trong tháng 11 này.
Điểm tin sáng 9/11: Rashford không thể tập trung ĐT AnhĐiểm tin sáng 9/11: Rashford không thể tập trung ĐT Anh
Rashford không thể tập trung ĐT Anh theo kế hoạch và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 9/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X