Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh nhận tin vui trước VCK Euro 2020

Chủ Nhật 06/06/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin vui vừa đến với ĐT Anh khi tiền vệ Jordan Henderson đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới nhất của Tam sư. Ngôi sao của Liverpool đã sẵn sàng ra sân trở lại.

Jordan Henderson mang tin vui đến cho NHM ĐT Anh


Hôm 3/6 vừa qua, tờ Daily Telegraph đăng tải thông tin khiến NHM ĐT Anh lo lắng. Theo đó, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire vẫn phải tập riêng. Quá trình hồi phục của cầu thủ MU và Liverpool đều diễn ra rất chậm. Họ cho rằng khả năng Henderson và Maguire đều không thể ra sân một phút nào ở VCK Euro 2020 là có thể xảy ra.
Henderson trở lại tập luyện
Henderson trở lại tập luyện

Henderson trở lại tập luyện


Tuy nhiên, những lo lắng đã vơi đi phần nào khi tiền vệ Jordan Henderson đã trở lại tập luyện bình thường. Theo đó, trong buổi tập mới nhất của Tam sư trước trận giao hữu với Romania, đội trưởng của Liverpool đã tỏ ra sung sức. Anh thậm chí dẫn đầu trong một cuộc chạy nước rút với 3 đồng đội khác.

Cầu thủ sinh năm 1990 đã hoàn thành buổi tập một cách trọn vẹn, sau đó anh còn nở nụ cười trước ống kính. Nhiều khả năng Henderson sẽ không ra sân trong trận giao hữu cuối cùng của ĐT Anh trước thềm VCK Euro 2020, song khả năng anh góp mặt ở trận mở màn Euro với Croatia vào Chủ nhật, ngày 13 tháng 6 là hoàn toàn có thể.

Sự trở lại của Henderson thực sự quan trọng với ĐT Anh. Ngôi sao 31 tuổi là một trong những cái tên giàu kinh nghiệm nhất của Tam sư ở giải đấu lần này. Anh cùng với Harry Maguire và Harry Kane là những trụ cột của ĐT Anh ở Euro 2020.

Mặc dù Henderson đã trở lại, song Maguire hiện vẫn phải tập riêng. Ngôi sao của MU tuyên bố anh đang nỗ lực để trở lại thi đấu sớm nhất có thể.
Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...
ĐT Anh nhận cảnh báo về Harry KaneĐT Anh nhận cảnh báo về Harry Kane
Cựu cầu thủ Gary Pallister khẳng định ĐT Anh sẽ gặp một vấn đề lớn với Harry Kane ở kỳ Euro hè này.
Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT AnhCác ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Jordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắngJordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắng
Theo Daily Telegraph, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Jack Grealish mong bị đối phương thường xuyên chặt chém ở Euro 2020Jack Grealish mong bị đối phương thường xuyên chặt chém ở Euro 2020
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận mong muốn bị đối phương phạm lỗi thật nhiều ở Euro 2020 tới để ĐT Anh có được những quả đá phạt thuận lợi.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X