Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh nhận tin buồn từ tiền đạo Daniel Sturridge

Thứ Năm 26/05/2016 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Anh nhận hung tin khi tiền đạo Daniel Sturridge tái phát chấn thương và có thể lỡ VCK EURO 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, những chấn thương khiến tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp nhiều cho Liverpool. Nhưng ở giai đoạn cuối mùa, chân sút người Anh đã trở lại mạnh mẽ. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1989 giúp The Kop lọt vào trận chung kết Europa League. Ở trận đấu cuối cùng dù anh đã ghi bàn nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn để thua Sevilla 1-3. Sturridge chỉ ra sân có 14 trận ở giải Ngoại hạng Anh nhưng anh đã ghi tới 8 bàn thắng, một hiệu suất rất ấn tượng.
DT Anh nhan tin buon tu tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge tái phát chấn thương
Với phong độ ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa, tiền đạo Daniel Sturridge đã được HLV Roy Hodgson gọi vào danh sách tuyển Anh dự VCK EURO 2016. Mặc dù không được đánh giá cao như Harry Kane hay Vardy, nhưng chân sút của Liverpool vẫn là một trong những vũ khí lợi hại của tuyển Anh. Nhưng mới đây, Tam sư đã nhận hung tin khi Daniel Sturridge dính chấn thương và có thể không kịp bình phục để tới Pháp.
Sturridge phủ nhận có mâu thuẫn với HLV Klopp
Daniel Sturridge mới lên tiếng về mối quan hệ với HLV Jurgen Klopp và cả tương lai tại Liverpool.
Cụ thể, chân sút 26 tuổi chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân trong trận chung kết Europa League, mới đây anh đã tái phát chấn thương trong một buổi tập. Ngày hôm qua, Sturridge không góp mặt trong buổi tập mới nhất của tuyển Anh. Nhiều khả năng, tiền đạo sinh năm 1989 này cũng không có tên trong trận giao hữu gặp Australia cuối tuần này. Chấn thương này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng dự EURO 2016 của Sturridge. Tiền đạo này chỉ mới có vỏn vẹn 58 phút thi đấu trong màu áo Tam sư kể từ tháng 9/2014.
DT Anh nhan tin buon tu tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
Sturridge có thể lỡ VCK EURO 2016
HLV Roy Hodgson sẽ phải đau đầu trong việc tìm ra người thay thế Sturridge nếu anh không thể tới Pháp vào tháng 6 tới. Chấn thương của Sturridge đã đem lại niềm vui cho tài năng trẻ Marcus Rashford. Nếu Sturridge không thể tới Pháp, Rashford nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình Tam sư dự VCK EURO 2016 bởi trong tay Hodgson chỉ có 3 tiền đạo là Harry Kane, Jamie VardyWayne Rooney.
Arsenal chi 30 triệu bảng mua sát thủ của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để đưa về tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.
Dự kiến vào tuần sau, tuyển Anh sẽ chính thức công bố ba cái tên bị loại để rút danh sách dự EURO tại Pháp. NHM Tam sư đang nín thở chờ đợi thông tin từ Sturridge. Nếu không thể bình phục để dự VCK EURO 2016 đây thực sự là nỗi buồn rất lớn với bản thân chân sút này và NHM tuyển Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X