Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh nhận cảnh báo về Harry Kane

Thứ Bảy 05/06/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Pallister khẳng định ĐT Anh sẽ gặp một vấn đề lớn với Harry Kane ở kỳ Euro hè này.
HLV Southgate đã khiến nhiều người bất ngờ khi triệu tập 4 hậu vệ phải ở đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020. Tuy nhiên, dấu hỏi cũng được đặt ra về hàng công của đội bóng này. Nếu Kane gặp vấn đề, “Tam sư” chỉ có Calvert-Lewin là tiền đạo dự bị và HLV Southgate có thể gặp rắc rối nghiêm trọng.

Kane

ĐT Anh nhận cảnh báo về Harry Kane


“Kane có vấn đề của cậu ấy với mắt cá chân trong 2 hay 3 mùa giải vừa qua. Đó là điều mà bạn cần phải để ý. Tôi sẽ lo lắng nếu Kane gặp chấn thương. Rashford có thể đá cắm, và cả Sterling. Nhưng cả 2 cầu thủ này đều đã có một mùa giải khó khăn. Tôi sẽ lo lắng về hàng tiền đạo hơn là các hậu vệ.

Rashford và Sterling đã chơi tốt cho đội tuyển Anh. Vậy nên họ có nhiều năng lực bất ngờ trong tay. Nhưng nếu Kane gặp chấn thương, thì bạn sẽ phải đối diện một vấn đề cực lớn”.


Pallister cũng lo ngại về các ca chấn thương khác trong đội hình tuyển Anh hiện tại là Harry Maguire và Jordan Henderson: “Đến giờ thì Henderson đã không ra sân được vài tháng. Tôi cũng sẽ lo lắng về trường hợp của cậu ấy.

Đã bao nhiêu lần điều này xảy ra ở 1 giải đấu lớn? Beckham, Rooney và những cầu thủ khác đến giải đấu với chấn thương và không có được phong độ như họ mong muốn. Họ không có đủ thời gian để bắt nhịp lại với các trận đấu.

Đã 4 tuần kể từ lần gần nhất Maguire thi đấu. Có thể cậu ấy vẫn còn chút cảm giác và chỉ cần 1 trận đấu để bắt nhịp trở lại. Nhưng trường hợp của Henderson thì đáng lo hơn nhiều”.


Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21
Hậu vệ Ruben Dias của Man City đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020-21 của Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao...
MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFAMU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA
Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.
Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT AnhCác ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X