Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh nhận cảnh báo về canh bạc với Alexander-Arnold

Thứ Sáu 07/06/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp cho rằng sử dụng Alexander-Arnold ở tuyến tiền vệ là một canh bạc của đội tuyển Anh ở Euro 2024.

ĐT Anh nhận cảnh báo về canh bạc với Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã có lần ra sân thứ 24 cho đội tuyển Anh kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Ngôi sao của Liverpool đã bị ngó lơ vì nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải của “Tam sư”. Ở cấp độ câu lạc bộ, cầu thủ 25 tuổi vẫn được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng hiện tại, Alexander-Arnold đang chiếm vai trò tiền vệ ở đội tuyển Anh trước thềm Euro 2024.

Alexander-Arnold
ĐT Anh nhận cảnh báo về canh bạc với Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã tỏa sáng ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Bosnia & Herzegovina. Nhưng Harry Redknapp cho rằng đây vẫn là một canh bạc của đội tuyển Anh.

“Tôi vẫn chưa thấy cậu ấy thi đấu nhiều ở hàng tiền vệ. Đá tiền vệ hoàn toàn khác đá hậu vệ phải. Ở vị trí hậu vệ phải, bạn có toàn bộ sân đấu ở trước mặt. Bạn nhận bóng từ thủ môn trong tư thế thoải mái và có khoảng trống.

Nhưng khi đá tiền vệ, bạn phải có mắt ở sau gáy. Bạn phải cảm nhận được đối thủ mai phục bạn. Khi bóng đến, đối thủ sẽ lao vào áp sát từ điểm mù. Cảm nhận không gian là một tài năng đặc biệt để trở thành một tiền vệ. Trent có điểm đó để trở thành một tiền vệ đẳng cấp thế giới hay không thì tôi không chắc chắn.

Đối đầu với một đối thủ tốt thì chỉ thời gian có thể trả lời. Cậu ấy cầm bóng tốt và là một hậu vệ phải tuyệt vời. Nhưng cậu ấy có khả năng để chơi ở hàng tiền vệ hay không thì tôi không dám chắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X