Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Anh nên xây dựng quanh Sancho hoặc Grealish"

Thứ Tư 25/03/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng việc Euro 2020 dời lịch 1 năm có thể giúp đội tuyển Anh xây dựng được đội hình xoay quanh những cầu thủ như Jadon Sancho hay Jack Grealish.
Sancho đã có một mùa giải ấn tượng ở Bundesliga với 14 bàn thắng và 15 kiến tạo chỉ sau 21 lần xuất phát mùa này. Cầu thủ 20 tuổi đã có được 11 lần ra sân cho đội tuyển Anh tính tới thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Grealish vẫn chưa được gọi lên đội tuyển Anh nhưng đã chứng minh được mình là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất ở Premier League mùa này. Anh đã được liên hệ chuyển đến Man United được một thời gian.
Paul Ince cho rằng Grealish là một cầu thủ thú vị hơn nhiều so với Mason Mount và James Maddison.

ĐT Anh nên xây dựng quanh Sancho hoặc Grealish hình ảnh

ĐT Anh nên xây dựng quanh Sancho hoặc Grealish


“Tôi thích Grealish, thực sự thích cậu ấy. Khi cậu ấy đá quả bóng, cậu ấy khiến mọi người phải ngạc nhiên. Bạn luôn nghĩ cậu ấy có thể làm được điều gì đó đặc biệt. Tôi thật sự thích cậu ấy trên quan điểm đó.

Maddison cũng là một cầu thủ giỏi. Mason Mount có thể cải thiện hơn khi đang nhận được nhiều thời lượng ra sân hơn ở Chelsea. Nhưng nếu tôi phải lựa chọn một người thì đó sẽ là Grealish bởi vì tôi nghĩ cậu ấy mang lại cho bạn nhiều điều hơn. Cậu ấy có thể rê bóng tốt một đoạn dài.

Grealish là người khiến tôi thấy thú vị và có thể trở thành người hùng của các fan. Cậu ấy có thể trở thành tâm điểm. Tôi không muốn so sánh cậu ấy với Gascoigne nhưng tôi nghĩ cách cậu ấy chơi có thể khiến người ta liên tưởng như thế. Đó cũng là điều mà tôi đang hướng đến khi nghĩ về cậu ấy. Đội tuyển Anh đang có nhiều cầu thủ tiềm năng lớn. Chúng ta sẽ có tương lai 3 hay 4 năm tới rất sáng sủa”.


Ince cũng cho rằng Sancho và Rashford có thể trở thành trụ cột của đội tuyển Anh khi Euro khởi tranh vào năm 2021.

“Tôi đã theo dõi Sancho thi đấu rất nhiều ở Dortmund. Cậu nhóc này sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại. Bạn phải xây dựng đội tuyển Anh xung quanh cậu ấy. Rashford cũng rất tuyệt. Có thể với Rashford và Sancho trên hàng công thì đội tuyển Anh sẽ vô cùng thú vị”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X