Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh mất Terry và Ashley Cole cho trận gặp Ukraine

Chủ Nhật 09/09/2012 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước lượt trận thứ 2 vòng sơ loại World Cup 2014, HLV Roy Hodgson đang gặp phải không ít vấn đề, trong đó đáng ngại nhất có lẽ chính là chấn thương của các trụ cột. Tiêu biểu chính là trường hợp của Ashley Cole và John Terry.

Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Tam Sư, hậu vệ Ashley Cole sẽ không kịp hồi phục chấn thương để góp mặt trong cuộc đón tiếp Ukraine vào thứ 3 tới. Trước trận đấu với Moldova ngày hôm qua, hậu vệ của Chelsea đã gặp phải vấn đề ở mắt cá chân, và sau những ngày điều trị, mọi việc vẫn không có tiến triển tích cực.



Ashley Cole sẽ vắng mặt vì chấn thương
Ashley Cole sẽ vắng mặt vì chấn thương

Trong khi đó, người đồng đội của Ashley Cole ở Chelsea, John Terry cũng gặp phải vấn đề tương tự. Khi trận đấu với Moldova và ĐT Anh diễn ra được hơn 30 phút, Terry đã gặp phải vấn đề ở mắt cá chân, tuy nhiên, anh vẫn cố nén đau để có thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội. Bước sang hiệp 2, mọi thứ dần trở nên tồi tệ với trung vệ này. Phát hiện ra vấn đề của học trò, HLV Hodgson đã muốn Terry rời sân khi trận đấu chỉ còn 20 phút (lúc này Tam Sư vẫn đang nắm lợi thế khi dẫn trước 3-0), nhưng ngôi sao của Chelsea đã bất chấp tất cả để thi đấu tiếp. Sự cố chấp đó đã khiến anh phải trả giá bằng chấn thương, và nhiều khả năng cũng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Ukraine.


Rõ ràng, đây là một khó khăn không nhỏ cho HLV Hodgson, khi mà Ukraine là một đội bóng khó chơi hơn nhiều so với Moldova. Còn nhớ ở EURO 2012 vừa qua, Tam Sư đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Ukraine, nhờ vào một quyết định sai lầm của trọng tài (từ chối bàn thắng hợp lệ của Marko Devic vào phút 62 của trận đấu). Nếu Terry không thể thi đấu, Gary Cahill có thể sẽ là người thay thế anh để đá cặp cùng Joleon Lescott ở trung tâm hàng phòng ngự. Vị trí của Ashley Cole thì HLV Hodgson có thể yên tâm, vì Leighton Baines đang có được phong độ tốt, khi anh vừa có bàn thắng vào lưới Moldova ngày hôm qua.

Dù gặp phải khó khăn, nhưng lịch sử vẫn đang ủng hộ Tam Sư. Theo thống kê, kể từ năm 2000 đến nay, tính trên mọi đấu trường, khi được chơi trên sân nhà, ĐT Anh đã toàn thắng 4 trên tổng số 4 cuộc đối đầu với Ukraine. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực không nhỏ cho thầy trò HLV Hodgson vào thứ 4 tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X