Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh lên danh sách: Rooney vẫn được gọi, Walcott vắng mặt

Thứ Sáu 06/11/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Roy Hodgson đã lên danh sách ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Tây Ban Nha và Pháp vào tháng 11 này.

Danh sach DT Anh chuan bi cho tran giao huu voi Tay Ban Nha va Phap hinh anh
Rooney vẫn được gọi vào ĐT Anh

Thời gian gần đây, HLV Roy Hodgson đang có kế hoạch làm mới danh sách ĐT Anh với việc triệu tập nhiều cầu thủ trẻ thay thế các cựu binh đã lớn tuổi. Có thể kể tới những “luồng gió mới” đang dần chiếm được vị trí ở Tam sư như John Stones, Clyne, Dele Alli, Ross Barkley, Eric Dier, Raheem Sterling, Jamie Vardy. Tuy nhiên Hodgson vẫn không dám làm cách mạng triệt để, ông vẫn triệu tập những cầu thủ lớn tuổi và đang xuống phong độ như Rooney và Carrick.

Trong danh sách ĐT Anh mà HLV Roy Hodgson mới triệu tập, có 1 số cái tên khá xa lạ như thủ môn Tom Heaton của Burnley, 2 cầu thủ trẻ Dele Alli và Eric Dier của Tottenham. Đặc biệt đây mới chỉ là lần đầu tiên tiền vệ trẻ Eric Dier được gọi vào đội bóng áo trắng. Phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi này ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, tiền đạo đang lên chân Jamie Vardy cũng có lần thứ 3 khoác áo Tam sư và được kỳ vọng sẽ là trụ cột trên hàng công ĐT Anh thời gian tới.

Trong danh sách ĐT Anh, MU vẫn là đội bóng góp nhiều nhất với 4 thành viên là Phil Jones, Chris Smalling, Michael Carrick, Wayne Rooney. Tottenham với công tác đào tạo trẻ tốt cũng đóng góp 4 cái tên là Dele Alli, Eric Dier, Kyle Walker và Harry Kane. Man City có 3 cái tên được gọi là Joe Hart, Sterling và Fabian Delph. Bất ngờ nhất là việc 2 ông lớn Arsenal và Chelsea chỉ có 1 đại diện là Gary Cahill (Chelsea) và Kieran Gibbs (Arsenal).

Trong đợt tập trung tới, ĐT Anh sẽ đã giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 13/11 trên sân khách. Sau đó 4 ngày là trận tiếp đón ĐT Pháp trên sân nhà Wembley.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Joe Hart (Man City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jones (Man United), Chris Smalling (Man United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Eric Dier (Tottenham), Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Man United), Fabian Delph (Man City), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Jonjo Shelvey (Swansea), Raheem Sterling (Man City).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Wayne Rooney (Man United), Jamie Vardy (Leicester).

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X