Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh không thay người sau 25 năm, HLV Southgate giải thích thế nào?

Thứ Năm 09/09/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 trên sân của Ba Lan, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do tại sao tuyển Anh không có bất kỳ sự thay đổi nào ở trận đấu này.

Gareth Southgate nói về trận hòa Ba Lan


Trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Andorra, HLV Gareth Southgate sử dụng đội hình B. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Ba Lan ở lượt trận thứ 6 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ông thầy 51 tuổi đã sử dụng đội hình tốt nhất.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Harry Kane chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Raheem Sterling, Jack Grealish và Mason Mount. Ở tuyến giữa, Kalvin Phillips và Declan Rice vẫn được tin tưởng. Ở hàng thủ, bộ tứ Luke Shaw, Harry Maguire, John Stones và Kyle Walker án ngữ trước mặt thủ môn Jordan Pickford. 
 
HLV Southgate nói về trận đấu với Ba Lan

HLV Southgate nói về trận đấu với Ba Lan


Anh có bàn mở tỷ số do công của Harry Kane ở phút 72, nhưng ở những phút bù giờ Damian Szymanski mang về bàn gỡ 1-1 cho đội chủ nhà. Mặc dù đứt mạch toàn thắng nhưng Tam sư vẫn dẫn đầu với 16 điểm sau 6 trận, trong khi đó Ba Lan tụt xuống vị trí thứ 3 với 11 điểm, ít hơn 1 điểm so với Albania.

Ở trận đấu với Ba Lan, HLV Gareth Southgate đã không tạo ra sự thay đổi người nào. Theo thống kê, sau 25 năm Tam sư mới lại không thay người trong một trận đấu. Lần cuối cùng một HLV tuyển Anh đưa ra quyết định giống như Southgate là ở bán kết Euro 96. Khi đó HLV Terry Venables cùng Sư tử Anh để thua Đức trên chấm luân lưu tại Wembley.

Sau trận hòa trước Ba Lan, ông Southgate đã giải thích lý do tại sao tuyển Anh không có bất kỳ sự thay đổi nào. Ông nói: “Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu và các cầu thủ có sự liên kết rất tốt, tôi không có lý do để tạo ra sự thay đổi”.

“11 cầu thủ đá chính đều tỏ ra sung sức và giữ cự ly đội hình hợp lý. Những sự thay đổi có thể phá vỡ cấu trúc đó thay vì cải thiện lối chơi của đội bóng”.

John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22
Huyền thoại Chelsea – John Terry mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về cục diện Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, anh đã dự đoán 2 CLB có khả năng vô địch cao...
Trận Ba Lan vs Anh có biến, án phạt có thể được đưa raTrận Ba Lan vs Anh có biến, án phạt có thể được đưa ra
Trận đấu Ba Lan vs Anh ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã diễn ra căng thẳng, thậm chí cầu thủ hai đội đã lao vào nhau ở cuối hiệp 1.
Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Anh vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, xem trực tuyến kết quả trận đấu Ba Lan vs ĐT Anh đêm hôm nay 9/9/2021
Đánh rơi 2 điểm ở những phút bù giờ, chuỗi trận toàn thắng của Anh bị Ba Lan chặn đứngĐánh rơi 2 điểm ở những phút bù giờ, chuỗi trận toàn thắng của Anh bị Ba Lan chặn đứng
Mặc dù vượt lên dẫn trước với pha lập công của Harry Kane, song chuỗi trận toàn thắng của Anh ở vòng loại World Cup 2022 đã bị chặn đứng bởi bàn gỡ hòa 1-1 của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X