Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh gửi trả lại MU Jesse Lingard

Chủ Nhật 08/09/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard rời ĐT Anh trở lại MU, ngôi sao sinh năm 1992 bị ốm và bị Tam sư đẩy trở lại Old Trafford.

Lingard trở lại MU


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard chơi không tốt trong màu áo MU. Những lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1992 đều chơi tệ hại. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh.
Bị ốm, Jesse Lingard rời ĐT Anh trở lại MU hình ảnh

Jesse Lingard rời ĐT Anh trở lại MU vì bị ốm


Perry Groves châm biếm Lingard
, cựu cầu thủ của Arsenal cho rằng tiền vệ Lingard của MU không xứng đáng có suất đội tuyển Anh. HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do trao cơ hội cho cầu thủ này, ông khẳng định vẫn hài lòng với cầu thủ 27 tuổi khi lên tuyển.

Trong một diễn biến mới nhất, Jesse Lingard rời ĐT Anh trở lại MU, ngôi sao sinh năm 1992 bị ốm và bị Tam sư đẩy trở lại Old Trafford. Cụ thể, LĐBĐ Anh vừa đăng tải thông báo xác nhận: "Tiền vệ Jesse Lingard đã trở lại câu lạc bộ của anh ấy do tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Hãy sớm khỏe lại, Jesse."

Như vậy là Lingard không có cơ hội chứng tỏ mình ở đợt tập trung lần này cùng ĐT Anh, không những vậy anh còn bị ốm và đứng trước khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Leicester thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Việc Lingard gặp vấn đề càng khiến HLV Solskjaer đau đầu. Trước đó, Paul Pogba bị dính chấn thương mắt cá chân, anh không tập trung cùng ĐT Pháp. Aaron Wan-Bissaka cũng đã buộc phải rời khỏi nơi đóng quân của tuyển Anh vì tái phát chấn thương lưng.

Theo tờ Mirror, khả năng ra sân của Wan-Bissaka, Lingard và pogba ở trận gặp Leicester City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League là không chắc chắn.

MU khởi đầu mùa giải này không quá tốt, họ chỉ thắng 1 trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 3 trận gần nhất đội bóng của HLV Solskjaer đều hòa và thua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X