Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Anh đừng kỳ vọng quá nhiều vào Rashford”

Thứ Sáu 22/09/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Stuart Pearce, người từng dẫn dắt đội trẻ của Anh khẳng định Tam sư không nên kỳ vọng quá nhiều vào tiền đạo Rashford.

 

Trong những năm gần đây, tiền đạo Rashford của M.U đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 rất đa năng khi vừa có thể chạy cánh lại vừa có thể chơi được ở vị trí trung phong. Cầu thủ 19 tuổi trở thành phát hiện dưới thời Van Gaal và cũng đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho. Với phong độ ấn tượng của mình Rashford đã được triệu tập vào đội tuyển Anh. Ngôi sao của M.U cũng đã có những bàn thắng đầu tiên trong màu áo Tam sư.
DT Anh dung ky vong qua nhieu vao tien dao Rashford hinh anh
Thần đồng Rashford đang chơi cực tốt trong màu áo M.U
Khi mà sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, tiền đạo Marcus Rashford được coi là tương lai của M.U và ĐT Anh. Tuy nhiên, HLV Stuart Pearce, người từng dẫn dắt đội trẻ của Anh khẳng định Tam sư không nên kỳ vọng quá nhiều vào tiền đạo Rashford: “Cậu ấy là một trong số những cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Anh, song đường kỳ vọng quá mức vào cậu ấy. Bạn thử hỏi xem có bao nhiêu cầu thủ trẻ của tuyển Anh đã trưởng thành và vươn đến tầm sao lớn? Jack Wilshere, Andros Townsend, Micah Richards, Theo Walcott tất cả đều được đánh giá cao song đều không thể phát triển đến tầm siêu sao”.
Cựu sao M.U CHÍNH THỨC trở lại Premier League
Thủ môn Anders Lindegaard đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải này với CLB Burnley.
“Chamberlain hay Phil Jones là những cầu thủ gần hơn được kỳ vọng, nhưng họ cũng chưa thể hiện được nhiều. Đó là lý do tại sao tôi khuyên mọi người đừng kỳ vọng quá nhiều vào Rashford. Tôi hơi thất vọng về việc sử dụng Rashford trong vài năm gần đây ở các giải trẻ, cậu ấy cần được chơi ở những giải đấu như thế để biết mình đang ở đâu. Tôi hy vọng Rashford sẽ trưởng thành, tôi hy vọng cậu ấy sẽ thay đổi suy nghĩ của tôi”, Stuart Pearce tiếp tục.
DT Anh dung ky vong qua nhieu vao tien dao Rashford hinh anh 2
Pearce khuyên NHM tuyển Anh không nên kỳ vọng nhiều vào Rashford 
Cựu cầu thủ của M.U, Phil Neville, đã thể hiện một quan điểm rất khác, anh cho rằng Rashford xứng đáng được so sánh với Kylian Mbappe và Ousmane Dembele: “Tôi nghĩ rằng Rashford xứng đáng với giá 200 triệu bảng. Cậu ấy ngày càng tốt hơn và đang trở thành một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất ở châu Âu hiện tại. Cậu ấy xứng đáng được so sánh với Kylian Mbappe và Ousmane Dembele- những gương mặt tiềm năng khác cùng độ tuổi”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X