Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Anh lo ngại kịch bản xấu nhất xảy đến với thầy trò Southgate

Thứ Tư 23/11/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Harry Kane vừa gặp chấn thương ở trận ra quân với Iran vừa qua, giới truyền thông Anh đã lo ngại về việc HLV Southgate sẽ không có sự phục vụ của chân sút này, ít nhất là tới hết vòng bảng giải đấu. 

Tiền đạo Harry Kane đang khiến các CĐV và những người yêu mến bóng đá Anh cảm thấy lo lắng, sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 6-2 của Tam sư trước Iran ở trận ra quân cách đây ít hôm.

Ở trận đấu đó, chân sút của Tottenham đã gặp một chấn thương trong hiệp đấu thứ 2. Anh buộc phải rời sân ở phút 75 để nhường chỗ cho Callum Wilson.

Kane Maguire
Báo giới Anh lo ngại việc Harry Kane có thể bỏ dở World Cup 2022.

Mặc dù sau trận HLV Southgate đã lên tiếng trấn an các CĐV khi cho biết: "Tôi nghĩ Harry ổn. Có vẻ như pha vào bóng đó rất mạnh, nhưng cậu ấy đã tiếp tục trận đấu. Chúng tôi quyết định rút Harry khỏi trận đấu vì cảm thấy không muốn mạo hiểm".

Tuy nhiên, vào tối qua 22/11, đã có thông tin cho rằng Kane sẽ phải chụp cắt lớp mắt cá chân mặc dù Liên đoàn bóng đá Anh cho biết anh đã được điều trị phục hồi vào chiều cùng ngày.

Việc Harry Kane phải kiểm tra chấn thương là nỗi lo ngại lớn đối với tuyển Anh khi Tam Sư chuẩn bị cho trận đấu thứ hai với đội tuyển Mỹ vào ngày 25/11. Và theo giới truyền thông xứ Sương mù nhận định, HLV Southgate có thể sẽ không dùng Kane ở trận này. 

Thay vào đó, vị thuyền trưởng Tam sư có thể sẽ sử dụng Callum Wilson hoặc Marcus Rashford, người cũng đã ghi bàn trong trận thắng Iran.

Hiện chưa rõ tình hình cụ thể của Kane song đó sẽ là một tổn thất không nhỏ nếu ngôi sao của Tottenham không thể tiếp tục đồng hành cùng thầy trò ông Southgate ở VCK World Cup lần này.

Kane đã khẳng định được tài năng của mình khi đã có 6 bàn thắng tại World Cup 2018 và 4 bàn khác tại Euro 2020. Ở trận gặp Iran vừa qua, dù không ghi bàn nhưng ngôi sao sinh năm 1993 vẫn đóng góp 2 đường kiến tạo giúp Raheem Sterling và Marcus Rashford lập công.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X