Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh đại thắng, HLV Southgate vẫn chỉ ra điều không thể chấp nhận

Thứ Ba 15/10/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của Tam sư đã thông báo cho các quan chức sau khi họ bị lạm dụng phân biệt chủng tộc trước Bulgaria.

HLV Gareth Southgate cảm thấy các cầu thủ ĐT Anh đã đưa ra thông điệp đanh thép về việc chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá trong chiến thắng 6-0 trước Bulgaria.
 

ĐT Anh gặp sự cố


Làm khách tại sân Bulgaria trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đã giành chiến thắng đậm đà 6-0. 3 điểm giúp cho Tam sư tiến gần hơn nữa tới VCK cúp châu Âu sẽ diễn ra hè năm sau.

Gareth Southgate chỉ ra điều khó chấp nhận trận Bulgaria 0-6 Anh hình ảnh
Trận đấu Bulgaria vs Anh bị tạm dừng 2 lần

Nhưng chiến thắng này của ĐT Anh cũng trở nên kém trọn vẹn hơn bởi nạn phân biệt chủng tộc. Trận đấu đã 2 lần bị tạm dừng bởi cách hành xử thiếu văn minh từ các khán đài sân Vasil Levski.

Tyrone Mings là người đầu tiên thông báo cho các quan chức và đội trưởng Harry Kane về tình trạng bị xúc phạm. Bộ phận an ninh đã trục xuất một số thành phần quá khích trước giờ nghỉ giải lao và sang hiệp 2 câu chuyện đã dịu xuống.
 

HLV Southgate lên tiếng


Bất chấp ĐT Anh đã thắng đậm 6 bàn không gỡ, HLV Gareth Southgate của họ không hoàn toàn vui vẻ. “Tôi phải nói rằng các quan chức đã nhanh chóng xử lý mọi việc. Chúng tôi đã báo cáo đầy đủ khi nghe và nhìn thấy những gì diễn ra”, Southgate nói với ITV. “Chúng tôi đã liên lạc thường xuyên với tổ trọng tài. Tôi đã liên lạc với các cầu thủ suốt nửa đầu trận đấu và 1 lần nữa sau hiệp 1.”

HLV Southgate
HLV Southgate không thể hài lòng với tình hình

“Chúng tôi biết đó là một tình huống không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã cố gắng đưa ra 2 tuyên bố rõ ràng, bằng cách chiến thắng trận đấu bên cạnh nâng cao nhận thức của mọi người về tình huống này.”

“Trận đấu đã bị dừng 2 lần và tôi biết đối với một số người sẽ là không đủ. Nhưng tôi nghĩ với tư cách tập thể, chúng tôi đã chung tay giải quyết tình hình.”

Xem lại video tổng hợp trận Bulgaria 0-6 Anh:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X