Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Anh đã thể hiện được mình trước Ukraine"

Thứ Tư 12/09/2012 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy rằng chỉ có được  trận hòa trước ĐT Ukraine ngày hôm qua, nhưng tiền vệ Frank Lampard cho rằng các cầu thủ ĐT Anh đã thi đấu rất thuyết phục và họ xứng đáng có được 1 điểm sau trận đấu đó.

ĐT Anh được đánh giá là vượt trội hơn đối thủ cùng với đó là được thi đấu trên sân nhà thế nhưng lại để đối thủ dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu nhờ công của Konoplyanka. Phải tới phút 87, sau khi Frank Lampard thực hiện thành công quả penalty, HLV Roy Hodgson mới có thể thở phào vì ít nhất họ còn giữ lại được một điểm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Tuy nhiên, tiền vệ Frank Lampard không tỏ ra quá thất vọng về kết quả trên khi cho rằng các đồng đội của mình đã có màn thể hiện khá tốt, nhưng ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về tình huống không công nhận bàn thắng của Jermain Defoe.

Lampard
Lampard đã mang về cho ĐT Anh 1 điểm vào những phút cuối.

"Những trận đấu kiểu này thật không dễ dàng và với việc giành lại 1 điểm vào những phút cuối khi bị dẫn trước hầu hết cả trận đấu là thành công đối với chúng tôi. Đáng lẽ ra diễn biến đã có thể đi theo chiều hướng khác khi chúng tôi không bị từ chối một bàn thắng của Defoe. Tôi không nghĩ trọng tài sẽ thổi phạt cậu ấy vì đó là một pha tranh chấp tốt và cầu thủ đối phương đã có tình huống giả vờ. Điều này khiến chúng tôi rất thất vọng." Frank Lampard phát biểu sau trận đấu.

Sau trận hòa với Ukraine, đoàn quân của HLV Hodgson đã có 4 điểm và đứng đầu bảng H. ĐT Anh sẽ phải đối đầu với ĐT San Marino vào ngày 12/10 tới đây trước khi có chuyến hành quân tới Warsaw để gặp ĐT Ba Lan 4 ngày tiếp đó.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X