Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Anh của Allardyce sẽ không chơi bóng dài”

Thứ Năm 01/09/2016 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana khẳng định tân HLV Sam Allardyce sẽ không áp đặt lối chơi bóng dài cho các học trò trên ĐT Anh.


Trong suốt sự nghiệp của mình, HLV Sam Allardyce đã đạt được tương đối nhiều thành công tại các CLB của mình song đi kèm với đó là những lời chỉ trích về lối chơi xấu xí, đậm chất thể lực mà ông thường áp dụng. Đó là lý do mà khi cái tên Allardyce được chọn làm thuyền trưởng mới của ĐT Anh thay cho Roy Hodgson, nhiều người hâm mộ của họ tỏ ra hoài nghi.

DT Anh cua Allardyce se khong choi bong dai hinh anh
ĐT Anh đã có những buổi tập đầu tiên cùng HLV Allardyce

Hiện thầy trò Allardyce đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 với Slovakia. Và tiền vệ Adam Lallana trong một cuộc họp báo đã tiết lộ cựu HLV của Bolton, Newcastle, Blackburn, West Ham và Sunderland sẽ không áp đặt các học trò chơi theo phong cách bóng dài ưa thích của mình.

“Allardyce đã nói chuyện với chúng tôi về những mục tiêu trong thời gian tới. Chúng tôi đã không đi vào chi tiết về một lối chơi nào đó. Tôi không thấy ông đề cập tới một lối chơi nào cụ thể mà nó sẽ tùy thuộc vào đối thủ và những nhân sự sẵn có”, Lallana nói. “Nghe qua có vẻ như đây là một kế hoạch thích hợp cho tôi. Allardyce đang có sự thích ứng tốt trong công việc mới và tôi ấn tượng với những gì đã chứng kiến.”

DT Anh cua Allardyce se khong choi bong dai hinh anh 2
Và tiền vệ Lallana đã có những tiết lộ về kế hoạch đội bóng

“Kể từ khi tôi được lên tập trung cùng ĐT Anh, tôi cũng không thấy chúng tôi sớm đề ra một phong cách cụ thể. Mọi thứ thay đổi dựa theo từng trận và HLV trưởng luôn yêu cầu chúng tôi vào trận với tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không có quá nhiều cuộc họp và ông không muốn truyền tải quá nhiều thông tin vào chúng tôi ngay lập tức. Những buổi tập luyện là rất thú vị và các cầu thủ cũng như HLV đều rất thoải mái.”

Đêm chủ nhật tới, ĐT Anh sẽ hành quân tới sân của Slovakia trong lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018. Cùng bảng F với họ trong chiến dịch này còn có 4 cái tên khác là Slovenia, Scotland, Malta và Lithuania.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X