Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh có cơ hội lớn vào chơi trận chung kết Euro 2020 nếu vượt qua Đức

Thứ Sáu 25/06/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh sẽ gặp ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, nếu vượt qua Cỗ xe tăng, Tam sư sẽ có cơ hội rất lớn giành quyền vào chơi trận chung kết.

ĐT Anh có cơ hội lớn vào trận chung kết Euro 2020


Tại VCK Euro 2020, ĐT Anh được đánh giá là một trong 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, bên cạnh Bỉ và Pháp. Tam sư nằm ở bảng D với Croatia, Scotland và CH Séc. Họ khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng 1-0 trước Croatia, sau đó hòa 0-0 với Scotland. Harry Kane và các đồng đội khép lại vòng bảng bằng trận thắng CH Séc với tỷ số 1-0.
ĐT Anh gặp Đức ở vòng 1/8

ĐT Anh gặp Đức ở vòng 1/8


Với 7 điểm sau 3 trận, Anh vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng D. Họ sẽ đụng độ ĐT Đức – đội xếp thứ 2 ở bảng F. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Tam sư, bởi vài chục năm qua họ chưa một lần giành chiến thắng trước Cỗ xe tăng.

Tuy nhiên, ở vào một nhánh đấu khá thuận lợi, thầy trò Gareth Southgate hoàn toàn có thể tiến vào trận chung kết. Nếu vượt qua ĐT Đức ở vòng 1/8, ĐT Anh sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Thụy Điển và Ukraine ở tứ kết.

Tam sư từng đánh bại Thụy Điển ở World Cup 2018, họ cũng được đánh giá cao hơn hẳn Ukraine. Khả năng vào bán kết của Harry Kane và các đồng đội là cực cao. Nếu có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Anh sẽ được chơi trên sân nhà. Đối thủ của Anh rất có thể sẽ là Hà Lan.

Cơn lốc màu da cam sẽ đối đầu với CH Séc ở vòng 1/8, nếu thắng họ sẽ đụng độ Đan Mạch hoặc xứ Wales ở tứ kết. Đó đều là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều, bởi vậy Hà Lan có thể đi một mạch đến bán kết để gặp tuyển Anh.
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020

Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020


Đội bóng của Gareth Southgate sở hữu dàn cầu thủ đồng đều hơn Hà Lan, họ còn được chơi trên sân nhà, bởi vậy khả năng Tam sư vào chơi trận chung kết là hoàn toàn có thể. Nếu vào đến chung kết, những ông lớn như Pháp, Bồ Đào Nha, Bỉ, Italia và Tây Ban Nha ở nhánh bên kia là đối thủ không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, được chơi trận chung kết trên sân nhà là lợi thế không nhỏ với Tam sư, giúp họ có cơ hội vô địch Euro 2020.
Cựu danh thủ Đức bất bình khi người Anh hắt hủi SanchoCựu danh thủ Đức bất bình khi người Anh hắt hủi Sancho
Lothar Matthaus cảm thấy ngạc nhiên khi Jadon Sancho được ĐT Anh sử dụng rất ít tại Euro 2020. Huyền thoại này nói đùa rằng Đức sẽ rất vui khi cấp hộ chiếu cho...
Rashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs ĐứcRashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs Đức
Marcus Rashford thừa nhận trước cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa Anh với Đức tại Euro 2020 rằng anh không có phong độ tốt nhất với ảnh hưởng từ chấn thương vai.
Bài dự thi: Ronaldo vs Benzema - Không còn là đồng đội, nhưng vẫn sẽ là đôi bạn cùng tiếnBài dự thi: Ronaldo vs Benzema - Không còn là đồng đội, nhưng vẫn sẽ là đôi bạn cùng tiến
Trận hòa 2-2 giữa Bồ Đào Nha và Pháp thuộc khuôn khổ bảng F Euro 2020 rạng sáng 24/6 vừa qua, là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo trực tiếp đối đầu với Karim...
Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8
Gary Neville nói về cặp đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, anh đã chỉ ra danh sách 11 cầu thủ của Tam sư nên đá chính ở trận đấu với Cỗ xe tăng.
Bài dự thi: Trivela - tuyệt tác bóng đá mang tên ModricBài dự thi: Trivela - tuyệt tác bóng đá mang tên Modric
Đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời, câu nói nổi tiếng của Sir Alex Ferguson rất đúng với tình cảnh của Modric tại Euro 2020. Trận đầu gặp tuyển Anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X