Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chính thức chốt người thay Alexander-Arnold

Thứ Hai 07/06/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Alexander-Arnold dính chấn thương và lỡ VCK Euro 2020 buộc HLV Gareth Southgate phải lựa chọn người thay thế.

Ben White chính thức thay thế Alexander-Arnold


Trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020, hậu vệ Alexander-Arnold đã được HLV Gareth Southgate điền tên. Tuy nhiên, trong trận giao hữu với ĐT Áo, cầu thủ của Liverpool dính chấn thương và rời sân ở những phút cuối trận.
 
Alexander-Arnold lỡ VCK Euro 2020 vì chấn thương

Alexander-Arnold lỡ VCK Euro 2020 vì chấn thương


Cầu thủ sinh năm 1998 được dự đoán nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần đồng nghĩa không thể thi đấu ở VCK Euro 2020 kể cả khi tuyển Anh vào chung kết. Không còn cách nào khác, HLV Gareth Southgate buộc phải lựa chọn người thay thế. Theo đó, trung vệ Ben White của Brighton đã được triệu tập bổ sung  thay thế Alexander-Arnold trong danh sách chính thức 26 tuyển thủ Anh tham dự Euro 2020.

White vừa chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu cuối cùng trước Euro 2020 diễn ra vào đêm qua gặp Romania, gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate khi giúp đội nhà giữ sạch lưới. Như vậy là Jesse Lingard và James Ward-Prowse đã chính thức hết cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cùng Tam sư.

Ben White trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Cầu thủ 23 tuổi đá chính tới 34 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, không chiến và cản phá. Ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá tiền vệ phòng ngự. 
 
Ben White chính thức thay thế Alexander-Arnold

Ben White chính thức thay thế Alexander-Arnold


Sau 2 trận giao hữu với Áo và Romania, ĐT Anh sẽ gặp Croatia ở trận mở màn Euro 2020 vào Chủ nhật tới. Việc Harry Maguire chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cũng là một trong những lý do khiến HLV Gareth Southgate lựa chọn thêm hậu vệ thay vì cầu thủ tấn công.
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Rashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ nàyRashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ này
Marcus Rashford khẳng định Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời và tin tưởng rằng ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có ngôi sao của Aston Villa trong đội hình.
Nhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quàNhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quà
Có cơ hội giành ngôi đầu bảng nhưng đội tuyển Anh cần phải tính toán kỹ lưỡng để hướng tới mục tiêu đi xa ở kỳ Euro lần này.
Henderson không bận tâm về quả phạt đền bỏ lỡ trên ĐT AnhHenderson không bận tâm về quả phạt đền bỏ lỡ trên ĐT Anh
Jordan Henderson cho hay anh không quá bận tâm sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Romania.
Chiêm ngưỡng nhan sắc các nàng WAGs mới của tuyển AnhChiêm ngưỡng nhan sắc các nàng WAGs mới của tuyển Anh
Làng WAGs ĐT Anh đón thêm nhiều bóng hồng mới khi Mason Mount, Phil Foden hay Reece James... lần đầu được dự Euro mùa hè này.
ĐT Anh nhận tin vui trước VCK Euro 2020ĐT Anh nhận tin vui trước VCK Euro 2020
Tin vui vừa đến với ĐT Anh khi tiền vệ Jordan Henderson đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới nhất của Tam sư. Ngôi sao của Liverpool đã sẵn sàng ra sân trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X